download FeatureCAM 2022

FeatureCAM

 2022

Download FeatureCAM - Hỗ trợ gia công phay trục 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

FeatureCAM là ứng dụng hỗ trợ các chức năng gia công tiện, gia công trục, gia công phay 3D, 2.5D, gia công cắt dây,... Đây là một trong những phần mềm CAM không thể thiếu dành cho dân cơ khí, kỹ thuật với khả năng làm việc hiệu quả, tốc độ nhanh. Công cụ này còn hỗ trợ chia sẻ cơ sở dữ liệu cho toàn hệ thống trong nhà máy với nhiều lựa chọn dao, chế độ cắt, vận tốc cắt.

FeatureCAM cho phép nhập các đối tượng có sẵn hoặc vẽ và tạo ra các đối tượng mới, phân biệt và nhận diện các thành phần cấu tạo của đối tượng, tạo ra NC code nhanh chóng. Đặc biệt, phần mềm này hoạt động với cơ chế tự động hoàn toàn, tăng năng suất và giảm thiểu thời gian. Nếu muốn một phần mềm có sự kết hợp giữa thiết kế và gia công thì Inventor HSM là lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng Inventor HSM hoạt động dưới dạng Plugin cho phép tích hợp ở nhiều phiên bản giúp bạn phát huy hết hiệu quả của công việc gia công.

download featurecam

FeatureCAM hỗ trợ lựa chọn dao cắt, tính toán các bước ăn dao, xác định được quá trình nào cần gia công thô hoặc tinh. Phần mềm này có khả năng chia sẻ dữ liệu cho toàn hệ thống, thư viện với hơn 300 bộ Post, và khả năng tạo thư viện tùy úy theo mục đích người dùng.

Để tăng tốc độ và năng suất cho việc thiết kế gia công khuôn trục, bạn có thể tham khảo phần mềm HSMWorks với khả năng làm việc hiệu quả. Đặc biệt HSMWorks tích hợp thư viện dụng cụ cắt phong phú và cho phép cấu hình theo ý người dùng.

FeatureCAM có khả năng tối ưu hóa tốc độ cắt, lưu các thông tin về hoạt động của máy, tích hợp với gói mô phỏng 3D đi kèm.

Các tính năng chính của FeatureCAM:

- Gia công phay trục 3D
- Vẽ mới đối tượng hoặc nhập đối tượng có sẵn
- Tự động hóa các thao tác
- Thư viện với 300 bộ Post, và khả năng tạo thư viện tùy ý
- Chia sẻ cơ sở dữ liệu cho toàn hệ thống


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FeatureCAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat featurecam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm