download Female Voice Changer Cho Android

Female Voice Changer

 Cho Android

Download Female Voice Changer - Hiệu ứng giọng nói nữ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/12/2021

Female Voice Changer là công cụ thay đổi giọng nói giúp bạn thay đổi giọng nói của mình thành giọng nữ, từ một đứa trẻ lên 3 đến giọng của cô gái trưởng thành, giọng ma hay giọng nói zombie gây sợ hãi. Female Voice Changer mang đến các hiệu ứng khác nhau để bạn nghe thấy giọng nói của mình với các tông màu và sắc thái khác nhau sau đó chia sẻ đến bạn bè.


1. Giới thiệu về Female Voice Changer

Female Voice Changer là công cụ khá thú vị để bạn áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho giọng nói của mình, biến đổi giọng nói thực thành các màu giọng khác nhau hay thay đổi giọng nói nam thành nữ để chơi khăm và trêu đùa bạn bè. Bạn cũng có thể ghi lại giọng nói đã thay đổi của mình và ghi âm ngay cả cuộc gọi điện thoại của bạn, sử dụng các màu sắc giọng cô gái ở các độ tuổi khác nhau chẳng hạn như giọng bé gái, giọng cô gái 30 tuổi hay giọng bà già.

female voice changer

Download Female Voice Changer trên Android, Hiệu ứng giọng nói nữ

Female Voice Changer cho phép thay đổi cao độ giọng nói để tạo sự khác biệt trong giọng nói, làm cho người khác ngạc nhiên và thú vị. Ứng dụng này được thiết kế cho mục đích giải trí, chơi khăm bởi vì sự thay đổi giọng nói tạo ra sự hài hước và tiếng cười cho bạn bè của bạn. Ngay từ bây giờ hãy ghi lại giọng nói của mình và áp dụng các hiệu ứng giọng nói thú vị để chia sẻ đến bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Female Voice Changer:

- Biến đổi âm sắc giọng nói.

- Biến giọng nam thành nữ.

- Hiệu ứng giọng nói nữ giới ở các độ tuổi khác nhau.

- Ghi âm và thay đổi giọng nói.

3. App liên quan

Fake Voice cũng là phần mềm cho phép bạn thay đổi giọng nói của mình trong các ứng dụng chat voice như Yahoo Messenger, Windows Live Messenger, Skype... thay đổi giọng nói từ người già thành người trẻ, giọng thanh thiên trở thành giọng trẻ con, hay giọng đàn ông thành giọng đàn bà với Fake Voice cùng một số tùy chọn thay đổi các thông số âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Female Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat female voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Female Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm