download Handy Tools Studio Voice Changer Cho Android

Handy Tools Studio Voice Changer

 Cho Android

Download Handy Tools Studio Voice Changer - Ghi âm và chỉnh sửa giọng nói

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2020

Handy Tools Studio Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói giúp bạn biến đổi giọng nói ghi âm của mình theo nhiều phong cách khác nhau, từ vui nhộn hài hước đến những âm thanh đáng sợ. Handy Tools Studio Voice Changer cung cấp các hiệu ứng giọng nói của anh hùng, người ngoài hành tinh, người máy, động vật yêu thích của bạn để lựa chọn thay đổi.


1. Giới thiệu về Handy Tools Studio Voice Changer

Handy Tools Studio Voice Changer giúp bạn dễ dàng có một giọng nói mê hoặc với các hiệu ứng khác nhau, trình chỉnh sửa giọng nói để tùy chỉnh các thông số và tận hưởng hiệu ứng âm thanh tốt nhất mà bạn muốn. Ứng dụng còn mang đến các giọng nói của siêu anh hùng và các vai diễn trong phim, giọng nói các loại động vật hay một con robot. Đây thực sự là một công cụ ghi âm và thay đổi âm thanh hấp dẫn để bạn có thể chia sẻ những file âm thanh đến bạn bè sau khi đã được xử lý.

handy tools studio voice changer

Download Handy Tools Studio Voice Changer trên Android, Ghi âm và chỉnh sửa giọng nói

Handy Tools Studio Voice Changer cũng là công cụ xử lý âm lý tượng cho những ai yêu ca hát, bạn có thể hát vào micro và thay đổi giọng hát của mình trở thành giọng ca kinh điển của một ca sĩ xuất sắc. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ nếu muốn chơi khăm người yêu hoặc bạn bè với những âm thanh lạ tai.

2. Các đặc điểm chính của Handy Tools Studio Voice Changer:

- Thay đổi giọng nói ghi âm.

- Nhiều nhân vật với giọng nói hài hước.

- Biến giọng hát của mình thành ca sĩ.

- Biến giọng nói người thành âm thanh động vật.

3. App liên quan

MorphVOX Pro cũng là phần mềm cho phép bạn thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm, độ bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice trên nhiều ứng dụng khác nhau, như Yahoo, MSN, Skype, AIM, Google Talk, TeamSpeak... bên cạnh đó MorphVOX Pro còn giúp bạn thay đổi giọng bằng giọng nói của nhân vật quen thuộc nào đó hay tạo ra giọng nói cá tính của riêng bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Handy Tools Studio Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handy tools studio voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Handy Tools Studio Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm