download Squeak Voice Changer Cho Android

Squeak Voice Changer

 Cho Android

Download Squeak Voice Changer - Áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2022

Squeak Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói dành cho nền tảng di động, mang đến một cách dễ dàng và thú vị để thay đổi và chia sẻ giọng nói của bạn. Đơn giản chỉ cần ghi lại giọng nói của bạn, áp dụng một bộ lọc trên Squeak Voice Changer và lưu nó cho chính bạn hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn.


1. Giới thiệu về Squeak Voice Changer

Squeak Voice Changer cho phép bạn chọn từ giọng nói của hàng loạt nhân vật vui nhộn được tuyển chọn cẩn thận, rất dễ dàng để sử dụng: ghi âm giọng nói, chọn các giọng bạn thích và xem sự thay đổi giọng nói một cách hài hước. Bạn có thể làm cho bạn bè của bạn khóc vì cười và hét lên vì sợ hãi khi gửi những giọng nói đã được thay đổi, chia sẻ giọng nói được lọc của bạn qua SMS, Whatsapp và thậm chí cả Facebook.

squeak voice changer

Download Squeak Voice Changer trên Android, Áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho giọng nói

Squeak Voice Changer mang đến cho bạn những trải nghiệm giọng nói thú vị của các nhân vật, chẳng hạn như Wayne Walker sống ở bắc cực lạnh lẽo và băng giá, chú gấu Julius với giọng nói trầm ấm, Bruce bot tình cảm, Patrick con quái vật với giọng nói giận dữ.... và còn rất nhiều giọng nói thú vị khác mà bạn có thể lựa chọn để thay đổi, ngoài ra bạn có thể sử dụng các phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ để trêu đùa bạn bè hay người thân của mình.

2. Các đặc điểm chính của Squeak Voice Changer:

- Thay đổi giọng nói ghi âm.

- Nhiều nhân vật với giọng nói hài hước.

- Chia sẻ giọng nói với bạn bè qua SMS, Whatsapp, Facebook..

3. App liên quan

MorphVOX Pro cũng là phần mềm cho phép bạn thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm, độ bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice trên nhiều ứng dụng khác nhau, như Yahoo, MSN, Skype, AIM, Google Talk, TeamSpeak... bên cạnh đó MorphVOX Pro còn giúp bạn thay đổi giọng bằng giọng nói của nhân vật quen thuộc nào đó hay tạo ra giọng nói cá tính của riêng bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squeak Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squeak voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squeak Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm