download Unlimited Voice Changer Cho Android

Unlimited Voice Changer

 Cho Android

Download Unlimited Voice Changer - Hiệu ứng âm thanh vui nhộn cho giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/03/2023

Unlimited Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng âm thanh vui nhộn để bạn áp dụng và biến đổi giọng nói ghi âm của mình, tạo ra những tiếng cười cho bạn bè trong không khí vui vẻ hài hước. Unlimited Voice Changer chỉ áp dụng với những mẫu giọng nói đã ghi âm, không áp dụng khi gọi điện thoại.


1. Giới thiệu về Unlimited Voice Changer

Unlimited Voice Changer là công cụ giúp bạn biến đổi giọng nói ghi âm của mình theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách sử dụng các hiệu ứng âm thanh vui nhộn, thậm chỉ có thể thay đổi giọng nói nam thành nữ để chơi khăm bạn bè và người thân, tạo ra những tiếng cười sảng khoái. Cách sử dụng đơn giản: bạn hãy ghi âm giọng nói của mình trực tiếp trên điện thoại sau đó lựa chọn một hiệu ứng mà bạn thích để thay đổi, có thể đặt tên cho những file ghi âm này để dễ dàng theo dõi và tìm kiếm.

unlimited voice changer

Download Unlimited Voice Changer trên Android, Hiệu ứng âm thanh vui nhộn cho giọng nói

Unlimited Voice Changer mang đến 10 bộ lọc có thể được áp dụng cho giọng nói của bạn để xuất hiện như nữ, trẻ em, nam, quái vật, robot và nhiều loại khác. Khi bạn hài lòng với những gì mình đã làm, bạn có thể lưu giọng nói đã thay đổi của mình, cài đtặ nó làm nhạc chuông, âm thanh thông báo, xóa nó hoặc chia sẻ nó sử thông qua Facebook hoặc Whatsapp, gửi e-mail nó cho bạn bè của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Unlimited Voice Changer:

- Biến đổi âm sắc giọng nói.

- Biến giọng nam thành nữ.

- Hiệu ứng giọng âm thanh vui nhộn.

- Cài đặt giọng nói làm nhạc chuông.

- Chia sẻ giọng nói qua nhiều nền tảng.

3. App liên quan

Fake Voice cũng là phần mềm cho phép bạn thay đổi giọng nói của mình trong các ứng dụng chat voice như Yahoo Messenger, Windows Live Messenger, Skype... thay đổi giọng nói từ người già thành người trẻ, giọng thanh thiên trở thành giọng trẻ con, hay giọng đàn ông thành giọng đàn bà với Fake Voice cùng một số tùy chọn thay đổi các thông số âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unlimited Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unlimited voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unlimited Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm