download Voxal Voice Changer 6.07

Voxal Voice Changer

 6.07

Download Voxal Voice Changer - Thay đổi giọng nói ghi âm

Thu Hà  cập nhật: 16/02/2021

Voxal Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói cho phép bạn ghi âm thông qua microphone trong máy tính và thay đổi, làm biến giạng giọng ghi âm bằng các hiệu ứng trầm bỏng khác nhau, để tạo ra giọng nam, giọng nữ, giọng bé trai hoặc giọng bé gái. Bên canh đó Voxal Voice Changer cũng cho phép kết hợp các âm sắc giọng nói khác nhau vào các bản ghi để tạo ra những âm thanh mới lạ.


1. Giới thiệu về Voxal Voice Changer

Voxal Voice Changer mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau để thay đổi sắc thái giọng nói, nâng cao khả năng ghi âm, thay đổi luồng âm thanh để sửa đổi giọng nói trong trò chơi, âm nhạc hoặc khi trò chuyện với bạn bè trong các tiện ích nhắn tin tức thời. Trên giao diện của ứng dụng, bạn có thể chọn nhiều giọng nói được cài sẵn như phi hành gia, quái vật hang động, nữ, chipmunk, nam, robot, siêu phản diện...

voxal voice changer

Download Voxal Voice Changer , Thay đổi giọng nói ghi âm

Voxal Voice Changer còn có những hiệu ứng đặc biệt như low pass, high pass, rung, Reverb, flanger, khuếch đại, hợp xướng, echo,... đi kèm với khả năng chỉnh sửa từng cài đặt trước hoặc giọng nói mới được tạo, nghe âm thanh đã chọn, điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng micrô và xử lý các tệp âm thanh. Voxal Voice Changer thực sự là ứng dụng vô cùng tuyệt vời để bạn biến đổi giọng nói của mình.

Voxal Voice Changer vừa là ứng dụng thay đổi giọng nói cho MacBook vừa hoạt động tốt trên Cả Windows.

2. Tính năng chính của Voxal Voice Changer

- Áp dụng các hiệu ứng âm thanh khác nhau cho giọng nói.

- Một loạt các giọng nói được cài sẵn để chọn lựa.

- Tạo hiệu ứng giọng nói tùy chỉnh không giới hạn.

- Tạo tiếng nói cho các nhân vật trong audiobook.

- Hoạt động với tất cả các ứng dụng và trò chơi hiện có

3. App liên quan

Skype Voice Changer Pro là phần mềm thay đổi giọng nói được sử dụng cho ứng dụng nhắn tin Skype giúp bạn thay đổi giọng nói của mình khi chat video trên Skype, đặc biệt Skype Voice Changer Pro có sẵn các hiệu ứng khác nhau và bạn chỉ việc lựa chọn thay đổi các thông số về âm lượng, âm sắc và cao độ của giọng nói.


Liên kết tải về - [766 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voxal Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voxal voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voxal Voice Changer 6.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm