download Wasteland 2 Cho PC

Wasteland 2

 Cho PC

Download Wasteland 2 - Game nhập vai chiến thuật Windows, OS và Linux

Thu Hà  cập nhật: 15/11/2021

Wasteland 2 là một game nhập vai hậu tận thế được phát hành bởi Deep Silver dành cho hệ máy Microsoft Windows , OS X và Linux vào tháng 9 năm 2014, Wasteland 2 chủ yếu nói về cuộc chiến tranh hạt nhân lịch sử giữa Hoa Kỳ và Liên Xô, cùng một loạt sự kiện tác động khác.


Giới thiệu game Wasteland 2
Trong Wasteland 2 người chơi điều khiển một nhóm nhân vật gồm 7 người, sử dụng các loại vũ khí có sức hủy diệt khủng khiếp, thực hiện kỹ năng chiến thuật vượt qua hầu hết các thử thách của game. Người chơi được thiết kết tự do tối đa 4 nhân vật, mỗi nhân vật có khả năng tùy biến cao, sự lựa chọn về số liệu thống kê, kỹ năng và ngoại hình mang đến cho họ tính cách cá nhân hoàn toàn riêng biệt.

wasteland 2

Tải Wasteland 2 - Game nhập vai chiến thuật hấp dẫn trên Windows, OS và Linux

Mỗi lựa chọn của người chơi Wasteland 2 đều mang họ đến các kết quả khác nhau và quyết định số phận của những người có mặt tại vùng đất này. Trò chơi bao gồm nhiều câu truyện nhỏ tạo nên để người chơi khám phá, mỗi tiền đồn và thị trấn đều có sự xuất hiện của các NPC, trò chuyện với họ bạn sẽ hiểu hơn về câu truyện.

Tính năng chính của Wasteland 2
- Game nhập vai chiến thuật trên các hệ máy
- Hệ thống nhân vật và vũ khí đa dạng.
- Mỗi sự lựa chọn đều dẫn đến các kết quả khác nhau.
- Có thể tùy biến, tùy chỉnh nhân vật.
- Hệ thống đồ họa, âm thanh và nhiều giọng lồng tiếng.

Game liên quan
Diablo Immortal cũng là một game nhập vai mang tính chiến thuật khá cao chỉ dành cho hệ thống di động, tham gia Diablo Immortal người chơi điều khiển nhân vật vượt qua hàng trăm thử thách, hành trình khám phá và mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt Diablo, ác quỷ mạnh nhất.

Dota 2 là game hành động chiến thuật thời gian thực với góc nhìn từ trên xuống, Dota 2 được lấy cảm hứng của mod game Defense of the Ancients trong trò chơi Warcraft 3 Reign of Chaos và The Frozen Throne khi xoay quanh cuộc chiến giữa 2 phe Radiant và Dire mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game online với lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai, game Liên Minh Huyền Thoại cho phép bạn tương tác với người chơi khác thông qua hệ thống kết nối bạn bè. Qua đó, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu thế như tìm đồng đội, giao tiếp với những anh hùng khác, đồng thời mời những người bạn ngoài đời thực tham gia trò chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Wasteland 2
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hệ thống cửa hàng trò chơi GOG đã quay trở lại với một đợt giảm giá lớn khác vào mùa đông lần này, có một sự kiện cho phép người chơi nhận miễn phí game Wasteland 2, game hành động nhập vai, Wasteland 2 hoàn toàn miễn phí trong 2 ngày tiếp theo và sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 12 lúc 2 giờ chiều UTC.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wasteland 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wasteland 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wasteland 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm