download Gyro Buster cho Android

Gyro Buster

 cho Android

Download Gyro Buster - Game chơi con quay trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/08/2018

Gyro Buster là trò chơi là trò chơi con quay trực tuyến hàng đầu dành cho mobile trong đó đối thủ của bạn là những AI thông minh. Trong Gyro Buster nhiệm vụ của người chơi là chọn cho mình một con quay yêu thích và phát triển để nó trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi con quay được trang bị hệ thống kiểm soát chặt chẽ và kỹ năng đặc biệt để đụng độ với đối thủ trong những trận so tài.




Gyro Buster cho Android mang tới cho người chơi chế độ PvE đầy thách thức. Bạn sẽ chiến đấu chống lại các con quay AI thông minh trong chế độ PvE. Bên cạnh đó là chế độ Battle, nơi bạn có thể chiến đấu lần lượt với từng AI để mở khóa Gyro Part và Gauntlet Mod, đây là 2 chế độ mà người chơi buộc phải sống sót giữa hàng loạt Gauntlet và trùm mạnh mẽ.

gyro buster

 

Tải Gyro Buster - Game con quay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Circle Empires là tựa game chiến thuật thời gian thực với những cuộc chiến tranh dành lãnh thổ đầy hấp dẫn, trong vai một nhà lãnh đạo trong Circle Empires, bạn sẽ có nhiệm vụ xây dựng một đế chế hùng mạnh đủ sức tiêu diệt và làm chủ những vùng lãnh địa rộng lớn.

gyro buster 2

Download Gyro Buster - Game chơi con quay trên di động

Game Gyro Buster được thiết kế khá đẹp mắt cùng hiệu ứng ánh sáng hoành tráng. Hình ảnh động và âm thanh sống động giúp cho người chơi có những trải nghiệm hết sức chân thực. Hơn thế nữa, hệ thống điều khiển game khá đơn giản và trực quan. Bao gồm các nút ảo được bố trí ở cuối màn hình, bạn có thể sử dụng Joypass để điều chỉnh con quay di chuyển ở góc trái và các nút chức năng để tấn công ở góc phải.

Ngoài Gyro Buster cho iPhone, bạn có thể tham khảo và thưởng thức Overcooked, đây là game nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian và thể hiện chất hành động vô cùng rõ nét, trong Overcooked người chơi sẽ tham gia đấu trường nấu ăn khốc liệt và thành lập tổ đội những đầu bế giỏi để chiến đấu với những người chơi khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Cách quay sự kiện con Vẹt, Jump into the Jungle game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu khám phá khu rừng bí ẩn của sự kiện Jump into the Jungle game Coin Master hay chưa ? Sau đây Taimienphi mang đến cho bạn một vài thủ thuật quay Event con Vẹt mới game Coin Master đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn hoàn thành nhanh chóng nhận nhiều phần thưởng.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cài đặt độ nhạy PUBG Mobile Lite tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Người chơi PUBG Mobile Lite có thể đánh bại đối thủ của họ trên chiến trường khi có bộ cài đặt độ nhạy hoàn hảo. Với cài đặt độ nhạy hàng đầu, người chơi có thể nhanh chóng ngắm và kiểm soát độ giật trên nhiều loại súng, phạm vi khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi thảo luận về cài đặt độ nhạy PUBG Mobile Lite tốt nhất cho người chơi không sử dụng con quay hồi chuyển.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard Entertainment cũng chính thức phát hành Diablo Immortal tại nhiều quốc gia. Để tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể để khám phá Sanctuary, hành trình ngăn chặn con quỷ Skarn hồi sinh Diablo tàn bạo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gyro Buster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gyro buster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gyro Buster cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm