download File Date Corrector  1.70

File Date Corrector

  1.70

Download File Date Corrector - Quản lý, sửa đổi thông tin file

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/02/2022

File Date Corrector là tiện ích quản lý tập tin, cho phép hiệu chỉnh ngày tạo và ngày sửa đổi tài liệu, video, audio và hình ảnh chuyển đến từ nhiều máy tính khác nhau. Chương trình cung cấp tính năng tìm kiếm siêu dữ liệu, Preview và tùy chỉnh thuật toán xử lý để đảm bảo thông tin được trích xuất đúng nguồn.


File Date Corrector là tiện ích cho phép người dùng điều chỉnh ngày tạo và ngày sửa đổi bằng cách sử dụng siêu dữ liệu được gán vào tài liệu, hình ảnh, video và file audio.

Attribute Changer cũng là lựa chọn tốt cho việc thay đổi thuộc tính file, trong đó có ngày tạo file để phục vụ cho các công việc của bạn, Attribute Changer còn có chế độ bảo mật file bằng cách chỉ cho phép đọc, ẩn dữ liệu để tránh sự chỉnh sửa từ người khác.


File Date Corrector
Download File Date Corrector - Phần mềm Quản lý, sửa đổi thông tin file

 

Để làm việc với File Date Corrector, trước tiên bạn cần điều hướng đến thư mục lưu trữ file đã copy. Khi nhấn vào nút Preview, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả sửa đổi sẽ tiến hành khi bắt đầu hành động.

Nếu file đã sửa hiển thị trong bảng Preview không hoàn toàn chính xác, bạn dễ dàng tùy chỉnh thuật toán xử lý để đảm bảo thông tin được trích xuất đúng nguồn.

File Date Corrector có khả năng tìm kiếm siêu dữ liệu nhúng vào tài liệu, ảnh, audio hay video, cho phép người dùng xác định ưu tiên dữ liệu EXIF hay IPTC khi xử lý ảnh.

Để đổi tên file hàng loạt, các bạn có thể tham khảo phần mềm Faster Rename cho phép đổi tên của nhiều loại file dữ liệu trên máy tính, Faster Rename còn cho bạn xem trước kết quả để có sự điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Những tính năng chính của tiện ích File Date Corrector:

- Điều chỉnh ngày tạo và ngày sửa đổi tài liệu, video, audio và hình ảnh chuyển đến từ máy tính khác

- Hỗ trợ tính năng Preview để xem trước kết quả

- Tìm kiếm siêu dữ liệu

- Tùy chọn ưu tiên dữ liệu EXIF hay IPTC khi xử lý ảnh



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

File Date Corrector - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Date Corrector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file date corrector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Date Corrector 1.70


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm