download Cooking Fest Cho Android

Cooking Fest

 Cho Android

Download Cooking Fest - Game nấu ăn cho các bạn gái

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2019

Tựa game Cooking Fest dành cho các bạn gái yêu thích nội trợ, muốn khám phá các công thức nấu ăn nổi tiếng hoặc thể hiện các kỹ năng phục vụ đồ ăn trong nhà hàng. Đến với game, bạn sẽ được tìm hiểu rất nhiều món ăn ngon đến từ các nước trên thế giới, tạo sự đam mê với ẩm thức và thỏa mãn mơ ước trở thành đầu bếp.




Cooking Fest là nơi bạn thể hiện tài năng chế biến các món ăn ngon qua các công thức có sẵn và nhiệm vụ phục vụ thức khách trong nhà hàng, thể hiện mình là một đầu bếp giỏi nhất thế giới mọi thời đại. Trải nghiệm game nấu ăn trên di động và thực hành các kỹ năng chế biến nguyên liệu, nướng bánh,... đồng thời kiểm tra kỹ năng quản lý nhà hàng của bạn trong nhiều nhà hàng khác nhau.

cooking fest

Download Cooking Fest, Game nấu ăn cho các bạn gái

 

Chơi Cooking Fest để nấu các món ăn không giới hạn tại hơn 20 nhà hàng ở các địa điểm độc đáo trên thế giới, kiếm thêm Tiền xu bằng cách phục vụ các món ăn và mở khóa nhiều cấp độ. Bạn sẽ được tìm hiểu các món ăn trong nhà hàng hải sản, nhà hàng ẩm thực Trung Quốc, quán thịt nước, đồ ăn Mỹ, Sushi Food, Salad Shop, quán cafe...

Cooking Madness cũng là game nấu ăn giúp người chơi thực hành kỹ năng đầu bếp và quản lý nhà hàng, chiều lòng nhiều thực khách khó tính, chơi game Cooking Madness sẽ khiến bạn yêu thích công việc nấu nướng, đồng thời có những giờ phút giải trí thú vị.

 

Các tính năng chính của Cooking Fest:

 

- Game nấu ăn, khám phá các món ăn

- Học quản lý và điều hành nhà hàng

- Tìm hiểu cách chế biến nhiều món ăn

- 20 nhà hàng ở các địa điểm độc đáo

 


Liên kết tải về - [100 MB100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây dành cho các bạn chuẩn bị tham gia vào cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, với tài liệu này, bạn sẽ tự tin, chuẩn bị một bài thuyết trình hoàn hảo, hay và ý nghĩa.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Full Code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lối chơi giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, Tiệm Sushi Mơ Ước đưa bạn vào vai chủ một Tiệm Sushi, tại đây bạn có nhiệm vụ nghiên cứu các món ăn Nhật Bản và đề ra kế hoạch hàng ngày thu hút thực khách. Danh sách Code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất ngay bên dưới.
  • Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi
    Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi dành cho các thí sinh tham gia thi nấu ăn, nữ công gia chánh trong các cuộc thi chào mừng ngày 8/3 sắp tới do các cơ quan, đoàn thể tổ
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
  • Kết bạn trong Phục Kích, Thêm bạn bè mới game Phục Kích
    Trong những tựa game online đồng đội như Phục Kích, việc kết bạn trong Phục Kích là không thể thiếu. Bạn hãy giao lưu, thêm bạn bè mới trong game Phục Kích để tạo được những team thi đấu ăn ý với
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Fest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking fest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Fest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm