download Fire Text Photo Frame Cho Android

Fire Text Photo Frame

 Cho Android

Download Fire Text Photo Frame - Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2020

Fire Text Photo Frame là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên mobile cho phép người dùng tạo các khung ảnh đẹp mắt một cách nhanh chóng. Fire Text Photo Frame tích hợp nhiều khung ảnh ngọn lửa tuyệt đẹp, đầy tính nghệ thuật giúp bức hình của bạn thêm ấn tượng.


Giới thiệu Fire Text Photo Frame:

Thông qua ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fire Text Photo Frame, người dùng có thể thêm khung hình mới cho các bức ảnh mình yêu thích. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu khung hình đẹp mắt, hơn nữa còn có các văn bản với font chữ nghệ thuật, hiệu ứng ảnh, backgrounds, nhãn dán, khung lưới và tùy chỉnh bố cục và công cụ giúp bức ảnh thêm đặc biệt, đẹp mắt.

fire text photo frame

Download Fire Text Photo Frame - Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android

Fire Text Photo Frame có giao diện người dùng rất đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, chức năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, khung ảnh đa dạng cho bạn lựa chọn, ghép và tạo nên bức ảnh nghệ thuật tuyệt vời. Vậy còn chờ gì nữa, hãy chọn ảnh từ album và chọn khung để tạo ra một bức ảnh được đóng khung hoàn chỉnh theo cách đẹp nhất bằng ứng dụng Fire Text Photo Frame ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Fire Text Photo Frame:

- Nhiều kiểu khung ảnh để lựa chọn.

- Chọn bố cục bạn thích nhất.

- Thêm text, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán.

- Chỉnh sử ảnh theo ý thích.

Ứng dụng liên quan:

PicsArt cũng là ứng dụng sửa ảnh và video đa năng trên di động được nhiều người yêu thích sử dụng, PicsArt mang tới cho bạn một thư viện đầy ắp các công cụ sáng tạo hay bộ lọc độc đáo để bạn thỏa sức làm đẹp cho bức ảnh của mình.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fire Text Photo Frame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fire text photo frame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fire Text Photo Frame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm