download Fix WU 1.0

Fix WU

 1.0

Download Fix WU - Kiểm tra, sửa lỗi windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2017

Fix WU là phần mềm được thiết kế nhằm sửa chữa và phục hồi tính năng cập nhật Windows, bổ sung các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi vào Windows Registry. Ứng dụng có tính di động, không cần cài đặt không làm ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ thống.


Fix WU là phần mềm gọn nhẹ, di động, được thiết kế nhằm sửa lỗi Windows liên quan đến vấn đề cập nhật hệ thống bằng cách đăng ký lại các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi.

Sau khi download ứng dụng Fix WU về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không yêu cầu cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển ứng dụng đến một thiết bị lưu trữ tháo rời hay thiết bị USB để chạy trên các máy trạm bị lỗi cập nhật Windows mà không cần cài đặt trước.

Trong quá trình cài đặt các bản update cho Windows 7/8/10, một số người dùng có thể gặp phải lỗi Update Fail To Install báo quá trình cài đặt thất bại. Việc sửa lỗi Windows Update Fail To Install trên Windows 7/8/1 cũng không quá phức tạp, bạn xem hướng dẫn cụ thể về cách sửa lỗi ở mục thủ thuật của chúng tôi.

fix wu

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, ứng dụng Fix WU không thêm các mục mới vào Windows Registry, do đó không làm ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ thống.

Ứng dụng Fix WU đi kèm với một giao diện đơn giản, trực quan, cửa sổ nhỏ, trình bày tất cả các tùy chọn trên màn hình. Không còn tùy chọn nào khác ngoài hai nút trên màn hình chính, nút bên trái là chỉ định sửa chữa cập nhật Windows và nút bên phải là thoát ứng dụng. FixWin cũng là công cụ sửa lỗi windows hiệu quả, với khả năng khắc phục lên tới hơn 50 vấn đề khác nhau đối với windows, đồng thời FixWin có tốc độ quét, sửa lỗi nhanh mà không ảnh hưởng tới các thành phần khác của hệ thống.

Sau khi tải Fix WU về máy và kích hoạt, ứng dụng mất rất ít thời gian để bổ sung các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi vào Windows Registry. Cuối cùng, một hộp thoại thông báo sẽ xuất hiện báo cho bạn biết quá trình sửa chữa thành công hay thất bại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể biết được thông tin chi tiết về quá trình thực hiện công việc này.

Ứng dụng Fix WU sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung hay gián đoạn hoạt động của người dùng. Trong quá trình đánh giá của chúng tôi, ứng dụng không hề bị treo hay gặp sự cố. Nhìn chung, Fix WU hoạt động tốt trong việc phục hồi và sửa chữa tính năng cập nhật Windows.

Những tính năng chính của ứng dụng Fix WU:

- Sửa chữa và phục hồi tính năng cập nhật Windows

- Bổ sung các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi vào Windows Registry

- Có tính di động, không cần cài đặt, không sửa đổi Windows Registry


Liên kết tải về - [21 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Fix WU 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 12/08/2013 Download



Bài viết liên quan

  • Sửa lỗi 0xC1900107, 0xC1420127, và 0x80070490 khi Update Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Người dùng khi update Windows 10 gặp 1 trong 3 lỗi như 0xC1900107, 0xC1420127, 0x80070490, các lỗi này khiến bạn không thể trải nghiệm những tính năng mới nhất của Windows 10. Với hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn sửa 3 lỗi này khi cập nhật Windows 10 nhé.
  • Malwarebytes sửa lỗi Windows 7 đóng băng trong bản cập nhật mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Malwarebytes vừa phát hành bản cập nhật mới, sửa lỗi Windows 7 bị đóng băng, cụ thể lỗi này xảy ra trên các hệ thống Windows 7 đã kích hoạt tính năng Web Protection.
  • Cách sửa lỗi Missing shell dll cshell.dll khi chơi Đột kích trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật Đột Kích mới nhất mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều trải nghiệm thú vị nhờ giao diện được đổi mới. Tuy nhiên, một số máy tính lại không tương thích gây khó khăn cho việc cập nhật. Một trong những lỗi thường gặp đó chính là "Missing shell dll cshell.dll" khi chơi Đột kích trên Windows 10.
  • Các lỗi khi cập nhật Free Fire OB23
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bản cập nhật Free Fire OB23 hiện được đưa lên máy chủ thử nghiệm Advance Server. Người chơi có thể tải về và trải nghiệm sớm các nhân vật, tính năng mới trong game. Vì là bản thử nghiệm nên lỗi khi cập nhật Free Fire OB23 là không thể tránh khỏi.
  • Sửa lỗi máy tính không tự cập nhật ngày giờ chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc máy tính hiển thị thời gian sai, không tự cập nhật ngày giờ chuẩn sẽ dẫn tới việc hệ thống hoạt động sai lệch, không truy cập được Internet cũng như sử dụng được một số ứng dụng,... Lúc này, có thể thực hiện theo các bước sửa lỗi máy tính không tự cập nhật ngày giờ chuẩn để đảm bảo thiết bị của bạn hiển thị chính xác thời gian, tránh những phiền phức không đáng có.
  • Cách sửa lỗi iPad không Update
    Với mỗi phiên bản cập nhật, người dùng iPad sẽ được trải nghiệm những tính năng mới mà họ đang chờ đợi. Cập nhật thường có nghĩa là cuối cùng cũng có cách khắc phục một số sự cố mà bạn đã gặp phải
  • Sửa lỗi Chrome cập nhật không thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Download Chrome là trình duyệt web hàng đầu phổ biến nhất hiện nay đến từ Google. Vì số lượng người sử dụng trình duyệt Chrome là rất lớn nên google luôn luôn tung ra các cập nhật giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất trên Chrome, nhưng không may nếu như vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không thể cập nhật được Chrome. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi Chrome cập nhật không thành công.
  • Lời bài hát Crush 2 - W/n, Tez, Tien
    By Chipu
    Ca khúc Crush 2 đã được W/n, Tez, Tien tung ra trên thị trường. Bài hát thuộc thể loại nhạc trẻ, nói về chuyện tình yêu của cô gái nỡ đem lòng yêu anh. Cùng cập nhật lời bài hát Crush 2 và lắng nghe
  • 7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch
    Thời gian gần đây, nhiều người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới phản ánh lại rằng tính năng Wifi Calling không hoạt động trên Apple Watch Edition (WatchOS2). Dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 May 2019 (v1903) cho tất cả người dùng, bao gồm một loạt các tính năng và thay đổi mới, tuy nhiên cũng giống như các bản cập nhật khác, trong quá trình cập nhật Windows 10 May 2019 người dùng sẽ phải đối mặt với một số lỗi, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019.
  • Sửa lỗi Windows Update không hoạt động
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Quá trình cập nhật trên Windows 10 được thiết lập khá là hoàn hảo, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ đều hoản hảo, không có vấn đề gì xảy ra, đặc biệt là khi nói về khả năng tương thích và các bản vá lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Windows Update không hoạt động cũng như cách để sửa lỗi cài đặt các bản cập nhật thất bại.
  • Google Sheets sẽ tự động sửa công thức trong bảng tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Google liên tục cập nhật và bổ sung thêm các tính năng mới cho Sheets nhằm mục đích thu hút được nhiều người dùng hơn. Theo đó bản cập Google Sheets mới nhất cho web sẽ có thêm tính năng tự động sửa các công thức trong bảng tính.
  • Phải làm gì khi Windows Update thất bại
    Một người dùng “hiểu biết” luôn cập nhật các bản Windows Update mới nhất trên máy tính của mình, bởi họ nhận thức được rằng các bản Update vô cùng quan trọng. Giả sử trong trường hợp xấu xảy ra, bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fix WU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fix wu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm