download Fastest Typing Keyboard Cho Android

Fastest Typing Keyboard

 Cho Android

Download Fastest Typing Keyboard - Bàn phím gõ nhanh cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

Fastest Typing Keyboard là ứng dụng bàn phím với chủ đề đẹp mắt, biểu tượng cảm xúc và hình nền gõ trực tiếp nhanh cho thiết bị của bạn. Đặc biệt Fastest Typing Keyboard cho phép tùy chỉnh bàn phím mặc định trên Android của bạn với chủ đề hoạt hình 3D mới, nhãn dán, hình nền, biểu tượng cảm xúc và hình nền theo ý muốn.


1. Giới thiệu về Fastest Typing Keyboard

Fastest Typing Keyboard cung cấp đến người dùng hàng trăm bàn phím tùy chỉnh HD bao gồm các chủ đề đẹp mắt và cá tính để lựa chọn, những hình nền tuyệt vời với vòng cung màu sắc kỳ diệu và ánh sáng, có thể sử dụng cử chỉ vuốt để phân chia và thay đổi kích thước bố trí bàn phím điện tử. Đặc biệt ứng dụng bàn phím trên Android này có sẵn hàng tấn biểu tượng cảm xúc đầy màu sắc, nhãn dán dễ thương để bạn thêm vào các cuộc trò chuyện.

fastest typing keyboard

Download Fastest Typing Keyboard, Bàn phím gõ nhanh cho Android

Fastest Typing Keyboard cung cấp 25 từ điển cho các ngôn ngữ khác nhau, kiểu bàn phím QWERTY và AZERTY, tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với cử chỉ vuốt, nhập giọng nói, từ điển, hàng số, font chữ. Hãy cảm nhận nguồn năng lượng mới từ các chủ đề bàn phím độc đáo, các hình nền màu sắc từ ứng dụng mỗi khi bạn kích hoạt điện thoại.

2. Các tính năng chính của Fastest Typing Keyboard:

- Ứng dụng bàn phím gõ nhanh.
- Nhiều hình nền, biểu tượng cảm xúc.
- Tùy chỉnh font chữ, sử dụng từ điển, nhập giọng nói.
- Thay đổi kích thước, kiểu bố trí bàn phím.

3. Ứng dụng liên quan

Fleksy cũng là ứng dụng bàn phím khá độc đáo cho Android với nhiều biểu tượng cảm xúc, gợi ý từ đẻ gõ nhanh, cho phép tìm kiếm và gửi ảnh động dễ dàng, ngoài ra Fleksy còn có nhiều kích thước bàn phím để lựa chọn, nhiều chủ đề màu sắc để thay đổi mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fastest Typing Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastest typing keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fastest Typing Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm