download FlipCam Video Recorder Cho Android

FlipCam Video Recorder

 Cho Android

Download FlipCam Video Recorder - Ứng dụng quay video camera kép

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2020

Mô tả bài viết


FlipCam Video Recorder là một app miễn phí chuyên nghiệp được thiết kế và trang bị những công nghệ tiên tiết nhất để người dùng có thể quay video với chất lượng tốt nhất. Đây là ứng dụng "nhiều tính năng trong một" xứng đáng để bạn dành thời gian khám phá.



Trong thời công nghệ hiện đại, chắc hẳn giới trẻ ai cũng mong muốn có những video đẹp, lung linh để đăng tải lên các trang mạng xã hội khoe với bạn bè hoặc đơn giản là để lưu giữ làm kỷ niệm. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng camera được tích hợp mặc định trong điện thoại thì dường như là bạn khó có được những video ấn tượng như vậy. Thay vào đó, bạn cần trang bị cho mình một "vũ khí bí mật" là các phần mềm, ứng dụng bổ trợ cho phép bạn quay video chuyên nghiệp. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, Taimienphi.vn xin gợi ý bạn ứng dụng FlipCam Video Recorder. Cùng tìm hiểu về nó ngay nhé!

download flipcam video recorder

Download FlipCam Video Recorder - Ứng dụng quay video camera kép

1. Giới thiệu chung về FlipCam Video Recorder

FlipCam Video Recorder là một ứng dụng quay video nằm trong danh mục Photography được phát triển bởi Koushick Suriyanarayanan cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bằng cách sử dụng xen kẽ 2 loại camera trong cùng 1 video. Tuy nhiên, do Android không cho phép các thiết bị sử dụng cả hai máy ảnh cùng một lúc nên tính năng này chưa khả dụng trong FlipCam. Theo đó, hiện tại, người dùng có thể sử dụng hai camera trong cùng một video, nhưng không phải cùng một lúc.

download flipcam video recorder for Android

Tải FlipCam Video Recorder - Ứng dụng quay phim bằng 2 camera cùng lúc

Phiên bản hiện tại của FlipCam Video Recorder là version 1.3 và vẫn đang miễn phí cho tất cả người dùng nên bạn đừng để tuột mất cơ hội có được phần mềm quay video miễn phí chất lượng này nhé! Để trải nghiệm FlipCam Video Recorder, bạn có thể download ứng dụng từ cửa hàng Google Play (yêu cầu với thiết bị Android của bạn là phải chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên) và và bắt đầu khám phá những tính năng tuyệt vời của FlipCam Video Recorder. Ứng dụng hiện được nhiều người dùng thiết bị Android yêu thích và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

download flipcam video recorder cho Android

Download FlipCam Video Recorder - Ứng dụng quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp cho di động 

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng FlipCam Video Recorder

Sau quá trình dùng thử nghiệm và đánh giá cũng như khảo sát trải nghiệm của người dùng, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng FlipCam Video Recorder có một số đặc điểm nổi bật sau:

- Cho phép người dùng quay video bằng cả hai camera trong một video (cả hai camera không thể được sử dụng đồng thời do hạn chế về phần cứng)
- Người dùng có thể chia sẻ ảnh/video của mình lên các ứng dụng, mạng xã hội phổ biến như WhatsApp, Facebook, Google Drive, v.v một cách dễ dàng, nhanh chóng.
- Tự động upload video lên các nền tảng đám mây Google Drive hoặc Dropbox của bạn
- Người dùng được tuỳ chọn độ phân giải cho ảnh hoặc video của mình
- Người dùng được cảnh báo về ngưỡng bộ nhớ trước
- Ứng dụng cho phép người dùng lưu ảnh/video vào thẻ nhớ SD nếu bộ nhớ thiết bị đầy
- Người dùng có thể xem hình ảnh/video mà họ ghi lại từ thẻ nhớ SD hoặc điện thoại của họ.
- Người dùng có thể lựa chọn xem video mình đã quay trong điện thoại hoặc bằng trình phát video chuyên dụng của FlipCam Video Recorder
- Cho phép người dùng hẹn giờ khi selfies bằng camera trước
- Cho phép người dùng thu phóng để trực quan hơn
- Giao diện người dùng có thiết kế đơn giản, trực quan, thân thiện với người dùng
- Hỗ trợ người dùng bất cứ khi nào gặp sự cố gì trong quá trình sử dụng FlipCam Video Recorder
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, dễ dàng cài đặt và sử dụng
- Kích thước ứng dụng nhỏ, không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ nên người dùng không phải lo tình trạng thiết bị bị giật lag khi sử dụng.

Hiện nhà phát triển của ứng dụng FlipCam Video Recorder vẫn luôn ghi nhận những ý kiến cũng như góp ý của người dùng để nâng cấp ứng dụng và mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Hãy download FlipCam Video Recorder và sử dụng ngay để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn mà ứng dụng mang lại bạn nhé!


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlipCam Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flipcam video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlipCam Video Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm