download Flyff Legacy 3.1.11

Flyff Legacy

 3.1.11

Download Flyff Legacy - Game nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

Flyff Legacy là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi phong cách anime hoàn toàn miễn phí, nếu là fan của các thể loại PvE & PvP, Fantasy MMORPG, Anime & Manga và game RPG thì bạn không thể bỏ qua Flyff Legacy



Game thủ Flyff Legacy sẽ được trải nghiệm một game online nhiều người chơi thời gian thực với bản đồ thế giới mở, ngục tối, chế độ PvP, vật nuôi, nhân vật hoạt hình và nhiều hơn nữa. Đồng thời thưởng thức game MMORPG với những pha chiến đấu mãn nhãn cùng các kỹ năng độc đáo như hack đồ của kẻ thù.

flyff legacy

 

Download Flyff Legacy cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Flyff Legacy còn cho phép người chơi thỏa sức chọn nhân vật yêu thích, nâng cấp kỹ năng chiến đấu và phép thuật để tăng cường sức mạnh cho anh hùng của mình. Thêm vào đó, bạn còn được thu thập các vật nuôi độc đáo và dễ thương như: Thỏ, sư tử, hổ, kỳ lân, rồng và nhiều hơn nữa. Sử dụng thú hộ mệnh làm người bạn đồng hành để giúp đỡ bạn trong cuộc phiêu lưu.

AlchemiaStory cũng là tựa game nhập vai nhiều người chơi cho mobile được nhiều game thủ yêu thích, nhất là các fan truyện tranh manga, bước chân vào AlchemiaStory bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với phong cách đồ họa đậm chất Nhật Bản từ nhân vật cho tới thế giới game.

flyff legacy 2

Tải Flyff Legacy cho iPhone - Game nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho mobile

Ngoài ra, người chơi Flyff Legacy còn được trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc khác. Điển hình như việc tham gia vào các sự kiện hàng ngày theo mùa. Hoàn thành nhiệm vụ để nhận danh hiệu và phần thưởng. Nâng cấp thiết bị và mặt hàng trong lò luyện kim, hay thu thập các quả cầu quái vật và hoàn thành bộ sưu tập quái thú. Hãy cùng tải Flyff Legacy để khám phá thế giới phép thuật vô cùng thú vị trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game nhập vai có yếu tố hành động hấp dẫn và kịch tính thì Heretic Gods chính là trò chơi hoàn hảo, Heretic Gods lấy bối cảnh vùng đất thần thoại của người Viking, nơi người chơi phải bước vào một thế giới đen tối đầy hầm ngục và quái vật


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flyff Legacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flyff legacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flyff Legacy 3.1.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm