download Fantasy Continent Cho Android

Fantasy Continent

 Cho Android

Download Fantasy Continent - Siêu phẩm game MMORPG đến từ Trung Quốc

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2023

Fantasy Continent là game hành động MMORPG độc đáo, được phát triển bởi một đội ngũ tài năng đến từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Fantasy Continent đưa người chơi bước vào thế giới phương Đông thần bí với đồ họa phong cách Anime tuyệt đẹp, lối chơi đa dạng và hệ thống tính năng độc đáo


1. Fantasy Continent - Trở thành vị anh hùng thu phục quái thú huyền thoại

Trong Fantasy Continent, bạn sẽ vào vai anh hùng vĩ đại, tiêu diệt lũ quái vật đang hoành hành trong vương quốc để bảo vệ sự bình yên cho vùng đất giả tưởng này. Fantasy Continent mang đến nhiều loại nhân vật và lớp nghề để lựa chọn, mỗi class sở hữu phong cách chơi, kỹ năng đặc trưng, tạo nên sự đa dạng trong cách tiếp cận trò chơi.

download fantasy continent

Tải Fantasy Continent cho Android, iOS - Bảo vệ sự bình yên cho vùng đất Fantasy Continent

Fantasy Continent cung cấp hệ thống PK, cho phép game thủ thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình trong các trận đấu sinh tử đầy căng thẳng. Bên cạnh đó, Fantasy Continent còn tập trung yếu tố xã hội, tạo điều kiện cho người chơi giao dịch vật phẩm hoặc tham gia tổ đội chinh phục hầm ngục.

Cũng là game nhập vai sở hữu đồ họa Anime tuyệt đẹp, Tower of Fantasy là tựa game rất thích hợp trải nghiệm trên thiết bị cầm tay. Tower of Fantasy là sự kết hợp của dàn nhân vật độc đáo, công nghệ Motion Capture, khám phá thế giới tự do, yếu tố giải đố tương tác và cảm giác chiến đấu cường độ nhanh.

Với cộng đồng game thủ đông đảo và thường xuyên cập nhật những tính năng mới, Fantasy Continent mang đến môi trường chơi game đầy sống động, nơi bạn có thể tham gia các sự kiện đặc biệt, thách đấu với người chơi khác để giành lấy những phần thưởng giá trị.

2. Tải game Fantasy Continent cho iOS, Android

Tóm lại, Fantasy Continent hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm MMORPG hoàn hảo trên thiết bị di động, tận hưởng thế giới phép thuật hành động đầy kịch tính. Hãy bước chân vào cuộc phiêu lưu cùng Fantasy Continent ngay hôm nay.

- Đồ họa tuyệt đẹp gây ấn tượng game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Nhiều loại nhân vật, lớp nghề khác nhau cho bạn phát triển theo ý muốn.
- Thể hiện kỹ năng chiến đấu thông qua hệ thống PK sôi động.
- Tính năng xã hội mạnh mẽ, mở ra cơ hội tương tác, giao dịch thương mại hoặc kết bạn.
- Thường xuyên cập nhật những tính năng mới đảm bảo không gây nhàm chán.

3. Game liên quan

Sword and Magic World là game phiêu lưu RPG đưa người chơi bước vào thế giới thần thoại kỷ nguyên phương Tây với đa dạng thử thách Ma Thần đang chờ đón chinh phục. Được phát triển bởi Tigon Mobile, Sword and Magic World mang đến trải nghiệm chiến đấu đa người chơi độc đáo, mang đậm bản sắc thần thoại.


Liên kết tải về - [2,08 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantasy Continent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantasy continent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantasy Continent Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cabal Mobile 3/5 Game nhập vai hành động tiêu diệt yêu ma
  • Dawn Break 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm