download Fnetchat Messenger Cho Android

Fnetchat Messenger

 Cho Android

Download Fnetchat Messenger - Chat video, gọi thoại chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

Fnetchat Messenger là ứng dụng chat video kết hợp tiện ích nhắn tin, gọi thoại miễn phí, đồng bộ dữ liệu liền mạch trên tất cả các thiết bị để bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào. Fnetchat Messenger còn cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời với Fnetchat Messenger Camera, thêm bộ lọc hoặc hình vẽ đáng yêu, sau đó gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ câu chuyện của riêng mình.


1. Giới thiệu về Fnetchat Messenger

Fnetchat Messengerứng dụng nhắn tin không giới hạn cho phép bạn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi, hay gọi thoại và gọi video chất lượng âm thanh rõ nét. Bạn cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc thú vị với Fnetchat Messenger Camera, thêm bộ lọc hoặc hình vẽ nguệch ngoạc lên video để chia sẻ đến bạn bè. Với chế độ chat nhóm, bạn có thể tạo các cuộc thăm dò ý kiến, chia sẻ vị trí của bạn, chia hóa đơn với bạn bè dễ dàng.

fnetchat messenger

Download Soroush plus messenger trên Android, Chat video, chat nhóm riêng tư

Fnetchat Messenger còn có những tính năng của một mạng xã hội đơn giản như đăng trạng thái câu chuyện của riêng bạn, cả trò chuyện âm thanh video đều có chất lượng Full HD, có thể ghi âm lời và gửi lời nói đến bạn bè. Trong khi nhắn tin, bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán sinh động, tìm kiếm bạn bè theo danh sách để kết nối ngay lập tức.

2. Các đặc điểm chính của Fnetchat Messenger:

- Gọi video, gọi thoại chất lượng cao.

- Chia sẻ hình ảnh và video với bộ lọc đẹp mắt.

- Tạo các cuộc thăm dò nhóm, chia sẻ vị trí.

- Sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và gọi video được nhiều người sử dụng nhờ chất lượng đường truyền ổn định, ngoài ra Zalo còn cho phép đăng hình ảnh giống như mạng xã hội, hay truyền file với kích thước lớn nhanh chóng.

  • Download app: Zalo

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fnetchat Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fnetchat messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fnetchat Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Imo 5/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • AstraChat 3/5 Nhắn tin, gọi VoiP, chia sẻ hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm