download AstraChat Cho Android

AstraChat

 Cho Android

Download AstraChat - Nhắn tin, gọi VoiP, chia sẻ hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/12/2022

Bên cạnh Zalo cho iPhone thì AstraChat cũng là ứng dụng chat hiện đại cung cấp đầy đủ các tính năng của một trình Messengers bao gồm gọi VoIP, nhắn tin văn bản và thoại, chia sẻ hình ảnh và tệp, trò chuyện nhóm. Đặc biệt AstraChat uôn được kết nối với máy chủ XMPP của bạn ở chế độ nền, không cần bất kỳ proxy nào ở giữa và cung cấp cho bạn thông báo đẩy ngay lập tức về các tin nhắn mới.


1. Giới thiệu về AstraChat

AstraChat là ứng dụng nhắn tin trò chuyện, gọi thoại và trò chuyện theo nhóm an toàn, kết nối với máy chủ XMPP, tiêu thụ rất ít năng lượng pin và dữ liệu di động. Ứng dụng này giúp chia sẻ hình ảnh nhanh giữa các máy khách, không thông qua proxy, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm vì không ai có thể xâm phạm mật khẩu hoặc nội dung tin nhắn của bạn. AstraChat không cần đăng ký tài khoản - chỉ cần tải xuống và kết nối với máy chủ của riêng bạn, kết nối an toàn với SSL và TLS, hoạt động trên tất cả các mạng di động và WiFi.

astrachat

Download AstraChat, Nhắn tin, gọi VoiP, chia sẻ hình ảnh

AstraChat còn có chức năng thông báo đẩy để bạn luôn biết tin nhắn mới, sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc để thêm vào cuộc trò chuyện, tùy chỉnh hình đại diện của cá nhân mình. Người dùng có thể xem lịch sử trò chuyện không giới hạn, nó được xem là một giải pháp thay thế cho WhatsApp và Slack dành cho doanh nghiệp dành cho các tổ chức lớn muốn có máy chủ nhắn tin riêng trên đám mây nhanh chóng và an toàn.

2. Các đặc điểm chính của AstraChat:

- Nhắn tin, gọi điện riêng tư.
- Kết nối với máy chủ XMPP.
- Thông báo đẩy về các tin nhắn mới.
- Chia sẻ hình ảnh nhanh giữa các máy khách.
- Hoạt động trên tất cả các mạng di động và WiFi.
- Nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động.
- Tùy chỉnh hình đại diện.

3. Phần mềm liên quan

Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng chat trên nền tảng iOS hỗ trợ các tính năng chat cá nhân, chat nhóm, gọi thoại và gọi video, thể hiện cảm xúc với emoticon và hình động vui nhộn, ngoài ra hiện nay Zalo cho iPhone còn có tính năng truyền file qua một tài khoản riêng, thanh toán các loại hóa đơn điện nước hay dịch vụ khác ngay trên thiết vị di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AstraChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astrachat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AstraChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm