download SofaTalk Cho Android

SofaTalk

 Cho Android

Download SofaTalk - Trò chuyện mọi lúc mọi nơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2022

SofaTalk là ứng dụng nhắn tin với các chủ đề đẹp mắt được cá nhân hóa giúp bạn biến không gian trò chuyện với bạn bè trở thành của riêng bạn, để thoải mái thể hiện cảm xúc trong môi trường hoàn toàn riêng tư. Mặc dù không có nhiều tính năng như Skype hay Zalo nhưng SofaTalk lại ghi điểm ở tốc độ nhắn tin giúp bạn kết nối ngay lập tức với bạn bè của mình.


 

1. Giới thiệu về SofaTalk

SofaTalk đáp ứng cho nhu cầu của tất cả những người đang cần tìm bạn tâm giao để trò chuyện hoặc những người đang gặp khó khăn về giao tiếp và chia sẻ. Với SofaTalk bạn hoàn toàn tự do và thoải mái thể hiện những suy nghĩ, quan điểm sống hay thái độ của mình về các vấn đề khác nhau thông qua chế độ trò chuyện ẩn danh cùng các chủ đề trò chuyện được cá nhân hóa.

sofatalk

Download SofaTalk, Trò chuyện mọi lúc mọi nơi

SofaTalk cho phép gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, chia sẻ hình ảnh, gửi sticker để tương tác với người khác và nhận được câu trả lời ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi lâu. Đặc biệt SofaTalk giúp bạn tạo hồ sơ cá nhân sáng tạo để giới thiệu bản thân, bao gồm các âm thanh. SofaTalk sử dụng quy trình sàng lọc người dùng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cũng như quyền lợi người dùng.

2. Các tính năng chính của SofaTalk:

- Ứng dụng trò chuyện ẩn danh.
- Các chủ đề trò chuyện được cá nhân hóa.
- Gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, hình ảnh.
- Kho hình dán độc đáo.
- Tạo hồ sơ cá nhân sáng tạo.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin được đánh giá cao từ nhiều người dùng trong đó có phiên bản Zalo PC hỗ trợ gửi tin nhắn tốc độ nhanh và an toàn, tạo các nhóm trò chuyện, gửi dữ liệu an toàn, bên cạnh đó Zalo PC  còn cho phép duyệt các tin nhắn ở chế độ offline.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Tin nhắn giáng sinh, tin nhắn noel đẹp hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giáng Sinh luôn được coi là dịp lễ quan trọng để mọi người ngồi gần lại bên nhau, chia sẻ, gửi tặng nhau những lời chúc ấm áp, an lành. Mặc dù vậy, nếu vì điều kiện địa lý không thể ở bên nhau vào ngày giáng sinh, bạn cũng có thể tham khảo những tin nhắn giáng sinh hay nhất và gửi tặng bạn bè, người thân của mình qua Messenger, Zalo,... Một vài tin nhắn Noel hay nhất đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.
  • Cách copy tin nhắn trên Facebook, sao chép tin nhắn Facebook Messenger
    Với việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, Facebook Messenger được xem là công cụ giúp kết nối gia đình và bạn bè. Đó không chỉ là những tin nhắn mà còn là những kỷ niệm tuyệt vời, bao
  • Đăng xuất Facebook Messenger trên Zenfone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook Messenger là một ứng dụng với những tính năng vượt trội như: nhắn tin, chia sẻ hình ảnh cho bạn bè, nhóm hoặc bất cứ, giúp bạn có thể gửi tin nhắn rất nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Khi không dùng, bạn có thể đăng xuất Facebook mesenger một cách dễ dàng trên thiết bị điện thoại Asus
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Tin nhắn 20/10 tặng bạn gái
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những tin nhắn 20/10 tặng bạn gái là món quà vô cùng ý nghĩa giúp tình yêu của bạn và nàng thăng hoa, lãng mạn hơn. Vì thế, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, Taimienphi.vn xin chia sẻ với các bạn đọc những tin nhắn 20/10 cho người yêu hay, ý nghĩa nhất.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ngoài việc xem Youtube, dịch vụ mạng xã hội này còn cho phép chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại miễn phí và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại iPhone, Android như thế nào ?
  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
  • Hủy chặn bạn bè trên zalo, cách bỏ chặn bạn bè trên zalo
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng chặn bạn bè trên Zalo giúp người dùng chặn bất kỳ ai trên mạng xã hội Zalo, tuy nhiên nếu bạn muốn hủy chặn bạn bè trên Zalo mà chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo thủ thuật dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách hủy chặn bạn bè trên Zalo, từ đó tiếp tục chat, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh với những người bạn đã chặn trước đây
  • Tin nhắn ngọt ngào quan tâm đến bạn trai
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong tình yêu, những tin nhắn hỏi han, quan tâm chính là thứ gia vị ngọt ngào để gắn kết hai người lại với nhau. Nếu đang tìm kiếm cách thức mới để thể hiện tình cảm của mình thì bài viết chia sẻ những tin nhắn tình yêu ngọt ngào quan tâm đến bạn trai của Taimienphi.vn sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể dùng nó để nói trực tiếp, nhắn tin hoặc gửi email cho bạn trai mỗi ngày, chắc chắn chàng sẽ thích mê cho mà xem.
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Tin nhắn 20/10 tặng bà, cô, dì, thím hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sắp đến ngày 20-10, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ những tin nhắn 20/10 tặng bà, dì, thím, cô. Các bạn cùng tham khảo để có lời chúc hay nhất gửi đến họ, giúp thể hiện tình cảm, sự quan tâm, đặc biệt là gắn kết tình thân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SofaTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sofatalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SofaTalk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm