download Folder2Iso 3.0

Folder2Iso

 3.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1046
  • Size: 2.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Wind

Download Folder2Iso - Tạo file ISO từ thư mục máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/08/2017

Folder2Iso là ứng dụng được thiết kế để tạo file ISO từ thư mục hay thư mục con bất kỳ trên máy tính, có khả năng ghi file ISO lên đĩa CD và DVD. chương trình thực hiện quá trình chuyển đổi sang file ISO một cách nhanh chóng và chiếm ít dung lượng bộ nhớ.


Folder2Iso là ứng dụng đơn giản mà hữu ích, có giao diện đồ hoạ (còn gọi là GUI) trực quan, có khả năng tạo file ISO từ thư mục trên máy tính.

Folder2Iso rất tiện lợi dành cho người dùng muốn ghi lại phim hay các file khác trên máy tính một cách dễ dàng, sử dụng công cụ riêng biệt có khả năng ghi file ISO lên đĩa CD và DVD. UltraISO Premium là phần mềm nổi tiếng nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao trong lĩnh vực tạo, chỉnh sửa và bảo mật file ISO trên máy tính, ưu điểm của UltraISO Premium là tính năng phong phú, là công cụ hoàn hảo để chuyển đổi cũng như trích xuất các file ISO có trong các loại đĩa CD, DVD-ROM hay trong ổ cứng máy tính.

folder2iso

Folder2Iso gây ấn tượng vì tính đơn giản của chương trình. Giao diện đơn giản và thậm chí không có tệp trợ giúp nhưng người dùng vẫn có thể dễ dàng thao tác, thậm chí là người dùng mới. Bạn chỉ cần một vài phút là có thể làm quen với cách sử dụng chương trình.

Ứng dụng Folder2Iso nhắc nhở bạn lựa chọn thư mục muốn chuyển đổi thành file ISO và lựa chọn vị trí đầu ra, có nghĩa là bạn được phép xác định thư mục để lưu kết quả.

Một tiện ích chuyển đổi file ISO được nhiều người sử dụng là ISOBuddy cho phép chuyển đổi định dạng NRG, CDI, MDF, IMG, B5I sang ISO, ưu điểm của ISOBuddy là có thể thực hiện các tệp tin với dung lượng lớn hơn 2GB nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tốc độ.

Thêm vào đó, Folder2Iso yêu cầu bạn cung cấp nhãn ISO và lựa chọn Charset (viết đầy đủ là Character Set - bộ ký tự) để bạn không gặp khó khăn gì khi sử dụng phần mềm.

Nếu không chắc chắn lựa chọn Charset nào bạn nên click vào dấu câu hỏi bên cạnh menu Charset kéo xuống và đọc thông tin được cung cấp; cách này giúp bạn tìm được tuỳ chọn thích hợp nhất cho mình.

Sau đó, nhấp vào nút "Generate ISO" (Tạo ISO) và chờ đợi. Thông thường, Folder2Iso thực hiện công việc này chỉ trong vòng vài giây, nhưng điều này còn tuỳ thuộc vào kích thước tổng thể của thư mục và số file có trong thư mục đó.

Nhìn chung, Folder2Iso là công cụ hữu ích, cho phép bạn chuyển đổi thư mục thành ảnh ISO nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, ứng dụng sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Folder2Iso:

- Giao diện đồ hoạ trực quan

- Có khả năng tạo file ISO từ thư mục trên máy tính

- Hỗ trợ ghi file ISO lên đĩa CD và DVD

- Quá trình chuyển đổi sang file ISO diễn ra nhanh chóng

- Sử dụng ít dung lượng bộ nhớ


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Folder2Iso được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folder2iso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm