download LC ISO Creator 1.1

LC ISO Creator

 1.1

Download LC ISO Creator - Tạo, chỉnh sửa dữ liệu ISO

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

LC ISO Creator là ứng dụng tạo tập tin ISO bằng đĩa CD và DVD với ưu điểm nổi bật là tính năng dễ sử dụng, không yêu cầu người dùng cài đặt vô số các tùy chọn cấu hình. LC ISO Creator được thiết kế với kích thước khá nhỏ bé, không khai thác nhiều không gian lưu trữ như hầu hết các tiện ích khác. Ứng dụng hiện được sử dụng nhiều ở Mỹ, Ấn và Malaysia.


Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tạo tập tin ISO bằng đĩa CD và DVD mà không muốn phải xử lý nhiều tính năng, tải LC ISO Creator chắc chắn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Ứng dụng có giao diện tối giản, không cung cấp nhiều tùy chọn, vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian thực hiện các thao tác trên cửa sổ chính.


LC ISO Creator
Download LC ISO Creator - Phần mềm Tạo, chỉnh sửa dữ liệu ISO

PowerISO cũng là phần mềm có nhiều chức năng tạo, chỉnh sửa, quản lý dữ liệu ISO tương tự, đồng thời cung cấp khả năng giải nén, ghi đĩa, mã hóa, tách, chuyển đổi tập tin ISO... sử dụng PowerISO là cách đơn giản nhất để tạo các ổ đĩa quang ảo với số lượng lớn và sử dụng trực tiếp các tập tin ảnh đĩa .

LC ISO Creator có khả năng tạo tập tin ISO khá nhanh, thông thường chỉ mất vài phút. Ví dụ, để chuyển đĩa CD thông thường có kích thước 700 MB sang ảnh ISO, ứng dụng chỉ cần mất khoảng phút. LC ISO Creator hiện chỉ được phát hành với phiên bản tiếng Anh và hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows.

Nhắc đến chức năng tạo file ISO thì cái tên UltraISO cũng được nhiều người đánh giá cao, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD rất hiệu quả, hiện nay UltraISO cung cấp nhiều phiên bản khác nhau với một số khác biệt về tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Các tính năng chính của LC ISO Creator:

- Tạo tập tin ISO bằng đĩa CD hoặc DVD.

- Giao diện tối giản.

- Khả năng xử lý nhanh.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LC ISO Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LC ISO Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lc iso creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LC ISO Creator 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm