download Font Thiệp Cưới cho PC

Font Thiệp Cưới

 cho PC

Download Font Thiệp Cưới - Phông chữ làm thiệp mời cưới hỏi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2022

Font Thiệp Cưới cung cấp cho bạn các kiểu font chữ thường được sử dụng để thiết kế các loại thiệp mời đám cưới. Với bộ Font Thiệp Cưới sẽ giúp người thiết kế thỏa sức sáng tạo nên những tấm thiệp cưới đẹp mắt và cũng rất sang trọng.



Thiệp cưới là vật đầu tiên thông báo đến người thân, bạn bè về ngày vui đôi lứa vì vậy mà các cặp đôi luôn chú trọng lựa chọn mẫu thiệp cưới đẹp và phù hợp nhất. Góp phần vào yếu tố đó, không thể không kể đến font chữ in lên thiệp. Hãy cùng taimienphi tham khảo những mẫu font thiệp cưới để lựa chọn cho ngày lễ quan trọng của mình.

font thiep cuoi

Download Font Thiệp Cưới - Phông chữ làm thiệp cưới hỏi

Font Thiệp Cưới là bộ font chữ gần giống như font thư pháp, font chữ nghệ thuật. Bộ font này được Việt hóa để sử dụng cho các công việc liên quan đến thiết kế trong đám cưới. Nó có thể được dùng để viết chữ lên thiệp mời cưới, hoặc tạo ra các chữ trong những bức ảnh cưới lộng lẫy với các nét chữ đẹp và bay bổng.

Để hỗ trợ tốt hơn cho việc tạo các văn bản trên máy tính, bạn cũng nên cài bộ Font full có tất cả các font chữ mà bạn cần, bộ Font full cho phép hệ điều hành đọc và hiển thị được các kiểu chứ, cỡ chữ, dạng chữ khác nhau.

Font Thiệp Cưới cung cấp nhiều font chữ theo phong cách đồ họa khác nhau cùng khả năng tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey hay Vietkey giúp bạn có thể soạn thảo bằng tiếng Việt dễ dàng.

Font ODELINA cũng là bộ font khá đẹp mắt thường được sử dụng trong đám cưới, ưu điểm của Font ODELINA là các nét chữ mềm mại tạo cho người xem như có cảm giác được viết bằng tay.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Thiệp Cưới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font thiệp cưới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Thiệp Cưới cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm