download My Secret Bistro Cho Android

My Secret Bistro

 Cho Android

Download My Secret Bistro - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/06/2019

My Secret Bistro là tựa game dành cho những ai thích nấu nướng và trải nghiệm công việc quản lý nhà hàng, quán ăn dựa trên đồ họa phong cách anime ấn tượng. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều hành nhà hàng Bistro - quán bar kết hợp với quán cà phê, đồng thời là vai trò đầu bếp chính, xây dựng và mở rộng quy mô của nhà hàng và thu hút nhiều thực khách ghé thăm.



My Secret Bistro đặt ra cho người chơi nhiều nhiệm vụ: quản lý quán bar sang trong của riêng bạn bằng việc trang trí với nhiều chủ đề đầy màu sắc, nấu nhiều món ăn ngon từ nhiều vùng miền của thế giới phù hợp với thị hiếu khách hàng, tạo những đặc trưng riêng về món ăn và đồ uống của nhà hàng. Bạn vừa là chủ nhà hàng, vừa là đầu bếp chính, xây dựng, phát triển nhà hàng để quy mô ngày càng lớn và thu hút được nhiều thực khách, nếu yêu thích công việc đầu bếp, hãy download game để được trải nghiệm.

my secret bistro

Download My Secret Bistro, Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

My Secret Bistro cho phép người chơi mở khóa thêm nhiều món ăn ngon đến từ nhiều nền ẩm thực, nguyên liệu nấu ăn cực kỳ phong phú. Khi nhà hàng đã có danh tiếng, bạn cần phải thuê thêm nhân viên và đầu bếp bởi vì công việc trở nên bận rộn hơn rất nhiều. Nàng Bạch Tuyết, Cô Bé Quàng Khăn Đỏ, và Peter Pan sẽ là những vị khách của bạn, đồng thời nhân viên của nhà hàng cũng là những nhân vật trong truyện cố tích.

Cooking Stand Restaurant cũng là tựa game quản lý nhà hàng hấp dẫn, rất được yêu thích trên di động, trong Cooking Stand Restaurant bạn sẽ vào vai một cô chủ nhỏ xinh đẹp, phát triển công việc nhà hàng để kiếm được thật nhiều tiền và mua thêm các cửa hàng mới.

Các tính năng chính của My Secret Bistro:

- Quản lý nhà hàng Bistro cổ điển

- Nấu nhiều món ăn ngon phục vụ thực khách

- Trang trí, phát triển và mở rộng quy mô nhà hàng

- Gặp gỡ các nhân vật trong truyện cổ tích

- Tham gia các cuộc thi nấu ăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Secret Bistro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my secret bistro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Secret Bistro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm