download Crazy Cooking Chef Cho Android

Crazy Cooking Chef

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1098
  • Size: 43 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0

Download Crazy Cooking Chef - Game nhập vai đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng ăn uống nổi tiếng

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Crazy Cooking Chef là tựa game nhập vai đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng vô cùng hấp dẫn dành cho mobile, tải Crazy Cooking Chef người chơi được thỏa sức thể hiện tài nấu nướng của mình, thu hút thực khách để biến nhà hàng trở thành địa điểm ăn uống nổi tiếng.

Trong Crazy Cooking Chef cho Android, người chơi có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn với các hương vị khác nhau thông qua các dụng cụ nấu ăn chuyên nghiệp như nồi, xoong, chảo, lò nướng... Làm hamberger, món hải sản, spagheti, bít tết. Pha chế các loại nước uống như coca, nước trái cây hoặc trà sữa. Chuẩn bị các món tráng miệng kem ốc quế, bánh ngọt, cupcake. Đồng thời điều hành các nhà hàng khác nhau, bao gồm nhà hàng phương Tây, Indie, Trung Quốc...

crazy cooking chef

 

Tải Crazy Cooking Chef - Game nấu ăn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Oddmar là tựa game phiêu lưu hành động được thiết kế theo phong cách đi cảnh khá thú vị dành cho di động, với đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp Oddmar đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu tìm lại chính mình, người bị xa lánh bởi những người sinh sống xung quanh.

Crazy Cooking Chef cho iPhone mang tới cho người chơi hơn 480 level thú vị và đầy thách thức. Cùng với đó là hơn 12 nhà hàng với nhiều loại món ăn đa dạng để bạn tùy chỉnh và thiết kế. Chưa kể hàng trăm công thức và nguyên liệu nấu ăn khác nhau. Và đừng quên làm đẹp căn bếp của bạn bằng những món đồ trang trí đẹp mắt.

crazy cooking chef 2

Tải Crazy Cooking Chef - Game nhập vai đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng ăn uống nổi tiếng

Rất nhiều phần thưởng giá trị đang chờ đợi người chơi Crazy Cooking Chef khám phá. Bạn sẽ nhận được tiền xu và đá quý sau khi hoàn thành chỉ tiêu của mỗi level. Sử dụng số tiền này để mua thêm nguyên liệu, dụng cụ, nhà bếp hoặc đồ trang trí cho nhà hàng để thu thút thực khách.

Street Food Maker cũng là tựa game về đề tài nấu ăn và quản lý nhà hàng tuy nhiên lại thiên về các món ăn nhanh trên đường phố, tham gia Street Food Maker bạn sẽ được quản lý một chiếc xe chở đầy đồ ăn đi khắp thành phố để phục vụ cho những thượng khách của mình.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Cooking Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy cooking chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Cooking Chef Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm