download Forge Ahead Cho Android

Forge Ahead

 Cho Android

Download Forge Ahead - Game mô phỏng rèn kim loại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/03/2020

Forge Ahead là game mô phỏng rèn vũ khí từ những khối kim loại, nơi bạn được thể hiện tài năng của một thợ rèn, khám phá kho vũ khí phong phú của bạn. Forge Ahead có cơ chế chơi đơn giản, bạn chỉ cần nung chảy kim loại để biến chúng thành những thanh kiếm sáng bóng, sau đó bạn để lấy tiền.


 

1. Giới thiệu về Forge Ahead

Forge Ahead là trò chơi mô phỏng khá độc đáo, bạn sẽ phá các khối đá quý bằng cách nung chảy chúng trong lò nung để rèn chúng thành những thanh kiếm tốt nhất, lần lượt để tạo ra một kho vũ khí thật phong phú. Forge Ahead sẽ hiển thị những thanh kiếm bạn chế tạo trên giá vũ khí và bạn có thể đổi chung để lấy tiền, sau đó tiếp tục tìm đá quý mới để tạo kiếm với chất lượng tốt hơn.

forge ahead

Download Forge Ahead, Game mô phỏng rèn kim loại trên Android, iPhone

Forge Ahead được thiết kế theo nhiều cấp độ chơi, mỗi level là một thử thách đối với người chơi và tất nhiên thì càng về sau sự khó khăn sẽ càng tăng lên. Mỗi thanh kiếm sẽ được tạo ra từ các thành phần khác nhau như kim cương, vàng, các nguyên liệu khác. Ngoài lò nung, bạn sẽ được cung cấp một số công cụ đặc trưng của nghệ thợ rèn, hãy xem kim loại nóng chảy và làm nên những thanh kiếm xuất sắc đến cỡ nào trong trò chơi này.

2. Các đặc điểm chính của Forge Ahead:

- Game rèn vũ khí từ các khối kim loại.
- Hiển thị các thanh kiếm từ kho vũ khí.
- Bán kiếm để lấy tiền, tiếp tục mua đá quý.
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần.

3. Game liên quan

Farming Simulator 19 cũng thuộc thể loại game mô phỏng nhưng với nội dung quản lý nông trại trong đó người chơi sẽ thực hiện trồng trọt, chăn nuối và canh tác trên mảnh đất của mình, sử dụng hàng trăm phương tiện nông nghiệp hiện đại nhất, ngoài ra game Farming Simulator 19 còn cho phép bạn hợp tác với nhiều người khác để tận hưởng nhiều niềm vui hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forge Ahead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forge ahead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forge Ahead Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm