download FPS Air Critical Strike Cho Android

FPS Air Critical Strike

 Cho Android

Download FPS Air Critical Strike - Game hành động bắn súng trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2019

Tựa game hành động FPS Air Critical Strike dựa trên bối cảnh chiến tranh, tái hiện chân thực những trận chiến cả trên mắt đất lẫn trên không, bạn phải tiêu diệt kẻ thù nguy hiểm, hoàn thành các nhiệm vụ và không ngại xông pha vào những mặt trận máu lửa nhất. Game mang đến những hình ảnh đồ họa sắc nét và âm thanh chân thực, cùng các hiệu ứng cực kỳ sinh động.




Trong FPS Air Critical Strike bạn sẽ nhập vai là một chiến binh dũng cảm và công việc của bạn như một kể giết người thực sự khi chĩa mũi súng vào kẻ thù và tiêu diệt chúng. Bạn sẽ được cung cấp nhiều vũ khí hiện đại, đặt trong bối cảnh chiến tranh có máy bay, có xe tăng, có những cảnh cháy nổ chân thực...Bạn phải thể hiện khả năng của bạn trước các tay súng sắc bén khác bằng cách chọn vũ khí tốt nhất.

fps air critical strike

Download FPS Air Critical Strike, Game hành động bắn súng trên di động

 

FPS Air Critical Strike mang đến nhiều cấp độ thử thách cho người chơi, bạn có thể khám phá vị trí ẩn nấp của kẻ thù và phá hủy nơi ẩn náu của chúng. Không chỉ là nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù, người chơi còn phải tiêu diệt những kẻ phản bội trong đội hình của mình bằng những cú đánh phủ đầu. Game có hiệu ứng ánh sáng và âm thanh tuyệt vời, chế độ điều khiển đơn giản, download game để chơi cùng bạn bè trong game bắn súng đặc sắc này.

Sniper Strike cũng là tựa game bắn súng trên di động được đặt trong bối cảnh giải cứu con tin đầy hồi hộp và kịch tính, thực hiện nhiệm vụ bắn tỉa cùng nhiều người chơi khác, Sniper Strike mang đến cho bạn nhiều thử thách phong phú.

 

Các tính năng chính của FPS Air Critical Strike:

 

- Game hành động bắn súng FPS

- Nhiều cấp độ để khám phá

- Tiêu diệt kẻ thù, người phản bội

- Kho vũ khí đa dạng, bối cảnh chiến tranh chân thực

- Hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS Air Critical Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps air critical strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS Air Critical Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Standoff 2 3/5 Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm