download Standoff 2 cho Android

Standoff 2

 cho Android

Download Standoff 2 - Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Standoff 2 là phiên bản kế tiếp của siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất Standoff cho mobile, Game Standoff 2 mang tới nhiều đổi mới thú vị bao gồm: bản đồ, vũ khí, chế độ chơi... Hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Standoff 2 được thiết kế với đồ họa vô cùng đẹp mắt, đưa người chơi đến những màn đấu súng kịch tính không kém gì những game FPS đình đám khác trên mobile. Nếu đã nhàm chán với những Truy Kích, Haft Life thì Standoff 2 cho Android là lựa chọn thay thế vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

standoff 2

 

Download Standoff 2 - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Standoff 2 cho iPhone, người chơi sẽ được bước ngay vào những màn xả súng kịch tính trên các trận địa hừng hực sức nóng, đối đầu với những game thủ sừng sỏ nhất. Trải nghiệm màn đấu súng trên nền đồ họa 2D chất lượng cao, hiệu ứng khói lửa đẹp mắt và âm thanh sống động như thực.

Sniper 3D Assassin cũng là game bắn súng đặc sắc dành cho PC và được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam, game Sniper 3D Assassin cũng thu hút người chơi nhờ gameplay tuyệt vời, đồ họa đẹp và các nhiệm vụ đậm chất giải trí.

standoff 2 2

Tải Standoff 2 - Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile

Standoff 2 mang tới cho người chơi nhiều chế độ khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể trò chuyện với nhau bằng văn hay giọng nói. Đặc biệt bạn sẽ tìm thấy nhiều mô hình dao, lưu đạn và vũ khí mới chưa từng xuất hiện trong những tựa game trước đó. Hãy nhanh tay tải Standoff 2 để thể hiện mình là một tay súng đẳng cấp, làm chủ chiến trường và loại bỏ rất nhiều đối phương.

TALION là một sản phẩm mới ra mắt được cộng đồng game thủ cực kỳ mong ngóng, TALION là game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến tuyệt đẹp, chi tiết và chân thực.


Liên kết tải về - [819,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Standoff 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat standoff 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Standoff 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • War Rock 3/5 Game bắn súng hấp dẫn trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm