download War Rock 2008

War Rock

 2008

Download War Rock - Game bắn súng hấp dẫn trên PC

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

War Rock là một game bắn súng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng nhập cuộc để chơi War Rock trong những chiến trường sinh tử đẫm máu chưa? War Rock luôn là thế giới sôi động cho những game thủ ưa thích sự kịch tính trong đấu súng.


War Rock là một game bắn súng hành động góc nhìn người thứ nhất (FPS) do công ty đến từ Hàn Quốc - Dream Execution - sản xuất. Game được phát hành dưới dạng miễn phí (free to play) để chơi thông qua tải trực tuyến. War Rock được phát hành bởi NexonEU ở thị trường châu Âu và lấn sang cả khu vực Bắc Mỹ nữa.

war rock

Tải game War Rock - Game bắn súng kịch tính cho trên PC

Game War Rock lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh hạt nhân của nước Cộng hòa Derbaran. Game thủ tham gia trải nghiệm War Rock được lựa chọn một trong hai đội tham chiến. Người chơi có cơ hội sử dụng các thiết bị quân sự thế kỷ 20, 21 bao gồm một loại vũ khí và phương tiện di chuyển hiện đại. Trong War Rock, Derbaran là quân đội chính phủ (trong trang phục màu vàng) và NIU là quân nổi dậy (trong trang phục màu cam). Trong hầu hết các chế độ chiến đấu của War Rock , người chơi đều chiến đấu dưới hình thức hai đội này và thi đấu như hai lực lượng đối trọng nhau.

Game War Rock có những chế độ cơ bản mang tinh thần rõ nét của một game FPS:

- Conquest Mode : Một chế độ hai đội chiến đấu giành được căn cứ. Bên nào chiếm được nhiều cứ điểm hơn bên đó sẽ giành chiến thắng trong War Rock.

- Death Match : Game thủ War Rock chiến đấu với nhau trong một bản đồ cho đến khi tìm ra một game thủ thắng cuộc nhờ số kill cao nhất. Tùy thuộc vào số lượng người chơi trong phòng, bạn có thể chọn bản đồ kích thước nhỏ hoặc trung bình.

- AI: Là một mode khá hay được nhiều người chơi yêu thích trong War Rock. Bạn sẽ phải chiến đấu với đoàn quân quái vật, tất nhiên có cả boss nữa, tiêu diệt càng nhiều thưởng càng lớn.

war rock 2

Download War Rock - game FPS đỉnh cao đến từ xứ Hàn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi War Rock:

- Hệ điều hành: Windows ME / 2000 / XP

- CPU: Pentium 3, 800 Mhz

- RAM: 512 MB trở lên

- GPU: Radeon 8500LE, Geforce MX400 trở lên

- Bộ nhớ trống: 950MB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi War Rock:

- Hệ điều hành: Windows 2000 / XP

- CPU: Pentium 4, 2.0 Ghz

- RAM: 512 MB trở lên

- GPU: FX5700 / ATI 9200

- Bộ nhớ trống: 950MB

Đột Kích là game bắn súng FPS hấp dẫn trên PC do VTC Game phát hành. Game đã bước sang năm thứ 10 với nhiều đổi mới lôi cuốn, người chơi tham gia Đột kích được thưởng thức những màn đấu súng đầy kịch tính với nền đồ họa sinh động chân thực.


Liên kết tải về - [9,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Rock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war rock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Disorder Mobile 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm