download FPT Play cho iPhone 5.23.1

FPT Play cho iPhone

 5.23.1

Download FPT Play cho iPhone - Xem truyền hình trực tuyến miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2021

FPT Play cho iPhone là ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn FPT giúp người dùng có thể thưởng thức hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Download FPT Play cho iPhone bạn sẽ có ngay một tiện ích giải trí hoàn hảo với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định cùng chất lượng HD trên mọi nền tảng.


Ưu điểm đầu tiên phải kể đến trên FPT Play cho iPhone đó là tiện ích độc quyền phát sóng trực tiếp các giải bóng đá hàng đầu thể giới như: giải Ngoại Hạng Anh, vòng loại Word Cup, U20 World Cup... Bên cạnh đó, Với FPT Play người dùng được thỏa sức thưởng thức hơn 100 kênh Truyền Hình đặc sắc trong nước và quốc tế như VTV, VTVCab, VTC, HTV, các kênh truyền hình địa phương, kênh Live Premium và nhóm kênh quốc tế Q.net (AXN, WB, Cartoon Network, CNN, A+, Fashion TV, Fox Sport HD, Fox Sport 2...).

fpt play cho iphone

Download FPT Play cho iPhone - Xem truyền hình trực tuyến miễn phí

FPT Play cho iPhone mang tới cho người sử dụng hơn 57000 giờ phim lẻ được cập nhật mới liên tục với các phim Holywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, phim Việt chiếu rạp. Cùng với đó là hơn 300 Phim bộ Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ... cho phép bạn thưởng thức tại bất kỳ đầu và bất kỳ lúc nào chỉ với một thiết bị di động được kết nối internet cùng đường tuyền ổn định. Đây cũng là tiện ích để bản giải trí với nhưng TV show, tập hợp những chương trình Livestream của những show ca nhạc và thời trang hot nhất.

=> Download FPT Play cho Android tại đây

Để xem các chương trình truyền hình trực tuyến trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng VTV Giải trí với các bộ phim HD, ưu điểm của VTV Giải trí là có số lượng kênh cực kỳ phong phú, được cập nhật dữ liệu liên tục.

fpt play cho iphone 2

Tải FPT Play cho iPhone - Xem bóng đá online miễn phí

Đối với đối tượng người dùng là trẻ em, FPT Play cho iPhone cũng có các chương trình thiếu nhi đầy màu sắc và phong phú dành riêng cho bé yêu, giúp bố mẹ an tâm hơn trong việc quản lý việc xem video trên di động của trẻ. Với chuyên mục Audio, bạn chỉ cần nhắm mắt lại và thưởng thức quyển sách yêu thích của mình được truyền tải một cách sống động qua ngôn ngữ của âm thanh. Ngoài ra ứng dụng còn có các chuyên mục hấp dẫn khác, chẳng hạn như Thể thao - cập nhật đầy đủ tình hình thể thao trong nước và quốc tế. Hay chuyên mục Anime với nhiều phim hoạt hình đặc sắc đến từ xứ sở hoa anh đào.

HTVOnline cũng là công cụ xem truyền hình trực tuyến của Đài truyền hình TP. HCM với số lượng kênh khá phong phú, bên cạnh đó HTVOnline còn cho phép người dùng xem lại cũng như lịch phát sóng, giúp bạn không bị bỏ lỡ chương trình yêu thích nào của mình.

Download FPT Play cho iPhone - Xem truyền hình, TV show, bóng đá trực tuyến trên di động

FPT Play cho iPhone được thiết kế với giao diện hiện đại và đẹp mắt, hơn thế nữa đây còn là ứng dụng được phát triển bởi FPT - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy ứng dụng được đầu tư một cách kỹ lưỡng về đồ họa cũng như các tính năng. Điển hình như tốc độ truyền tải nhanh và khá mượt mà, giúp người dùng trải nghiệm truyền hình mobile tốt nhất có thể. Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn các tính năng giải trí mà không bị làm phiền bởi những đoạn quảng cáo khó chịu.
 
FPT Play cho iPhone cũng thường xuyên nâng cấp và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, cũng như nhanh chóng lắm bắt các xu hướng công nghệ hiện đại nhất. Chính vì vậy mà phiên bản ứng dụng FPT Play cho iPhone mới nhất đã được bổ sung rất nhiều tính năng mới đáng chú ý. Đó là việc hỗ trợ khóa màn hình, tùy chọn chất lượng video, đề xuất nội dung, đề xuất nội dung theo sở thích, cải tiến chức năng tìm kiếm và tin tức. Trường hợp bạn đang theo dõi các trận đấu thể thao hoặc sự kiện trực tiếp có thể sử dụng tính năng kéo danh sách xuống để cập nhật mới, đây là tính năng thường thấy trên các mạng xã hội video và điển hình là Youtube.

Liên kết tải về - [128 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT Play cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt play cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPT Play cho iPhone 5.23.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyTV Net 3/5 Ứng dụng xem tv, nghe nhạc, clip hài cho di động
  • MITV 3/5 Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • myCANALỨng dụng xem tv, truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • FXNOWỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • OnmeXem phim, gameshow, trận đấu thể thao trực tiếp
  • Fly PlayXem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá miễn phí
  • TVAntsXem truyền hình trên công nghệ P2P
  • VeraTVỨng dụng xem truyền hình và video tại Uruguay
  • TVXem các kênh truyền hình yêu thích
  • MobiTiViXem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm