download Free AVI to MP3 Converter 2.0.0

Free AVI to MP3 Converter

 2.0.0

Download Free AVI to MP3 Converter - Chuyển đổi video sang audio

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Free AVI to MP3 Converter là phần mềm cho phép người dùng trích xuất, chuyển đổi các video ở định dạng AVI sang định dạng audio MP3. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi cùng lúc nhiều files AVI cùng lúc hay nối các files MP3 khác nhau thành một files duy nhất, ngoài ra trong quá trình chuyển đổi người dùng có thể thay đổi chất lượng âm thanh, thay đổi khoảng thời gian chuyển đổi, trích xuất một đoạn nhạc của file video thay vì chuyển đổi toàn bộ.


Free AVI to MP3 Converter là biện pháp vừa đơn giản vừa nhanh chóng để bạn chuyển đổi video, hay nói chính xác hơn là trích xuất nhạc từ video để bạn có thể nghe trên máy nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download free avi to mp3 converter



Free AVI to MP3 Converter có tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, tạo âm thanh MP3 đầu ra với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn một phần hoặc toàn bộ video để chuyển đổi. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Free AVI to MP3 Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc, tiết kiệm thời gian. Phần mềm này thích hợp dành cho những ai muốn nghe nhạc phim. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Free AVI to MP3 Converter:

- Chuyển đổi video AVI sang định dạng MP3
- Chuyển đổi một phần hoặc toàn bộ video
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng
- Tạo file đầu ra chất lượng tốt


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free AVI to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free avi to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free AVI to MP3 Converter 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm