download Free Driver Scout 2.5.0

Free Driver Scout

 2.5.0

Download Free Driver Scout - Tự động tìm kiếm và cập nhật driver cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2022

Free Driver Scout là phần mềm update driver cho hệ thống hoàn toàn miễn phí, giúp bạn nhanh chóng xác định các driver còn thiếu hoặc những driver nào đã quá lỗi thời để loại bỏ chúng. Free Driver Scout có cơ chế làm việc hoàn toàn tự động giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và làm mới toàn bộ diver cho máy tính.


 

1. Giới thiệu về Free Driver Scout

Free Driver Scout là công cụ tìm kiếm và tự động cập nhật driver cho hệ thống, giúp truyền tải sức sống vào PC của bạn và loại bỏ những thứ có khả năng làm chậm hệ thống của bạn. Free Driver Scout vừa giúp bạn gỡ những driver lỗi thời, bị lỗi và có thể gây ra một số rắc rối trên máy tinh và cung cấp cho bạn các driver mới để tải xuống miễn phí. Nó hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản Windows và cơ chế làm việc hoàn toàn tự động.

free driver scout

Download Free Driver Scout, Tự động tìm kiếm và cập nhật driver cho máy tính

Free Driver Scout được đánh giá là một trong những tiện ích cập nhật driver tốt nhất hiện nay nhờ tính đơn giản mà hiệu quả mà nó mang lại. Phần mềm này sẽ tiến hành quét hệ thống để xác định các phiên bản driver đang được cài đặt, cùng với thông tin về ngày cài đặt, bạn có thể xem và lựa chọn nên gỡ bỏ những driver nào, chỉ cần một click chuột, toàn bộ driver sẽ được làm mới ngay lập tức.

2. Các đặc điểm chính của Free Driver Scout:

- Tìm kiếm và cập nhật driver cho hệ thống.
- Hiển thị thông tin driver cài đặt.
- Gỡ bỏ driver lỗi thời.
- Quét và làm mới driver hệ thống.

3. Soft liên quan

Driver Booster Free cũng là phần mềm cập nhật driver miễn phí trên máy tính giúp bạn xác định các driver lỗi thời và driver nào cần bổ sung cho hệ thống, bên cạnh đó Driver Booster Free còn giúp bạn điều chỉnh các thông số Driver âm thanh, Video để có được những trải nghiệm chơi game tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Driver Scout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free driver scout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Driver Scout 2.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm