download Free FLAC to MP3 Converter 1.2

Free FLAC to MP3 Converter

 1.2

Download Free FLAC to MP3 Converter - Đổi âm thanh FLAC sang MP3

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/03/2017

Free FLAC to MP3 Converter hỗ trợ chuyển đổi định dạng nhạc FLAC sang MP3 - là dạng âm thanh thông cụng, có chất lượng ổn định, thưởng thức dễ dàng trên các máy tính, các thiết bị di động. Công cụ này có tốc độ chuyển đổi nhanh, có khả năng chuyển đổi hàng loạt, tạo đầu ra chất lượng cao.


Free FLAC to MP3 Converter sẽ giúp bạn có được những tập tin nhạc MP3 chỉ trong chốc lát. Bạn có thể chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian, và theo dõi chi tiết quá trình chuyển đổi. Sau khi đổi sang MP3, bạn có thể thấy sự khác biệt về chất lượng âm thanh.

Free FLAC to MP3 Converter cho phép bạn lựa chọn thư mục đầu ra để lưu trữ nhạc MP3 sau khi được chuyển đổi, tạo ra những bài nhạc có thể thưởng thức trên di động, máy nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Đây là ứng dụng được người dùng đánh giá cao về cả giao diện lẫn tính năng.


download FLAC to MP3 Converter Free
Download Free FLAC to MP3 Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng FLAC sang MP3

Free FLAC to MP3 Converter được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả để chuyển đổi qua lại giữa các định dạng nhạc thông dụng, trên một giao diện đơn giản, không có những chức năng phức tạp. Phần mềm hỗ trợ kéo thả hoặc duyệt tập tin từ máy tính, thiết lập danh sách chuyển đổi, có thể loại bỏ hoặc thêm bất cứ lúc nào.

Free FLAC to MP3 Converter giúp bạn tạo ra định dạng MP3 là dạng file nhạc thông dụng được sử dụng trên nhiều thiết bị nghe nhạc di động để bạn thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Phần mềm biến công việc của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều nhờ công nghệ chuyển đổi tiên tiến, tạo ra được những bản nhạc với chất lượng tuyệt vời.
 
Free FLAC to MP3 Converter cho phép bạn thiết lập thư mục lưu trữ cho tập tin đầu ra, thiết lập các thông số cho âm nhạc của bạn để phù hợp khi sử dụng trên các thiết bị khác nhau. Ứng dụng hiện đang được nhiều người dùng lựa chọn như một bảo bối để tạo ra nhạc MP3 trên máy tính của bạn.

Free FLAC to MP3 Converter cho phép bạn xem chi tiết thông tin về bài nhạc gồm tên, dung lượng của mỗi file khi chuyển đổi. Bạn có thể tham khảo nhiều ứng dụng chuyển đổi khác như: Format Factory, Free MP3 Converter .... download Free MP3 Converter giúp bạn chuyển đổi sang nhạc MP3 để làm nhạc chuông chất lượng cao

Các tính năng chính của Free FLAC to MP3 Converter:

- Chuyển đổi FLAC sang MP3
- Chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc
- Tạo các file nhạc MP3 để nghe trên các máy nghe nhạc
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Tạo đầu ra chất lượng cao


Liên kết tải về - [1.18MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free FLAC to MP3 Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free FLAC to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free flac to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free FLAC to MP3 Converter 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm