download Freegate Expert Edition 7.42

Freegate Expert Edition

 7.42

Download Freegate Expert Edition - Duyệt web ẩn danh IP

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2022

Freegate Expert Edition là ứng dụng hỗ trợ người dùng truy cập vào bất kỳ trang web nào bất kể vị trí của người dùng, đồng thời bảo vệ máy tính an toàn nhờ tính năng duyệt web ẩn danh, đồng thời mở rộng tính năng ẩn danh đến tất cả các ứng dụng trên PC kết nối Internet.


Khi bạn muốn truy cập vào trang web nằm trên server ở một quốc gia khác, bạn sẽ thấy rằng mất nhiều thời gian hơn một chút để tải trang. Tương tự như vậy, tùy thuộc vào vị trí của người dùng, một số trang web có thể không cung cấp.

Ứng dụng Freegate Expert Edition hỗ trợ người dùng trong cả hai trường hợp này bằng cách ẩn địa chỉ IP và cho phép tìm duyệt trang không giới hạn.

Real IP Hider cũng là công cụ ẩn danh IP tương tự như ứng dụng này, giúp bạn bảo mật được các dữ liệu cá nhân khi trực tuyến, bên cạnh đó Real IP Hider còn tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay, truy cập nhiều website bị cấm.
Freegate Expert Edition
Download Freegate Expert Edition - Phần mềm Duyệt web ẩn danh IP

 

Để sử dụng Freegate Expert Edition, người dùng chỉ cần khởi chạy ứng dụng, sau đó để chương trình chạy trên nền đồng thời duyệt Internet vào trang web muốn chọn, bao gồm nhưng không giới hạn với trình duyệt web, công cụ truyền tải radio hay xem TV.

Nói cách khác, bạn có thể mở rộng tính năng ẩn danh đến tất cả các ứng dụng trên PC cần kết nối Internet mà không cần tùy chỉnh các thông số phức tạp.

Nếu bạn là người hay truy nhiều web, diễn đàn khác nhau thì việc ẩn ip luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, Hide My Ip cũng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, Hide My Ip có tính bảo mật khá cao, chỉ cần kích hoạt chương trình, địa chỉ ip của bạn sẽ lập tức được thay đổi và bạn thoải mái lướt web.

Những tính năng chính của ứng dụng Freegate Expert Edition:

- Hỗ trợ người dùng truy cập vào bất kỳ trang web nào

- Bảo vệ máy tính an toàn nhờ tính năng duyệt web ẩn danh

- Tìm duyệt trang không giới hạn

- Mở rộng tính năng ẩn danh đến tất cả các ứng dụng trên PC kết nối Internet


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Freegate Expert Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Freegate Expert Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freegate expert edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Freegate Expert Edition 7.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm