download Free Picture Resizer 1.0.1.2

Free Picture Resizer

 1.0.1.2

Download Free Picture Resizer - Xử lý ảnh đơn giản miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2016

Free Picture Resizer là phần mềm hỗ trợ bạn xử lý nhanh bức ảnh mong muôn : tăng giảm kích thước, xoay, thêm hiệu ứng... chỉ với một Click. Đây là một công cụ tuyệt vời cho bạn khi bạn muốn xử lý ảnh để chia sẻ các bức ảnh này lên website, blog cá nhân, mạng xã hội...


Free Picture Resizer là ứng dụng khá đa năng khi vừa có thể thay đổi kích thước ảnh xem ảnh bằng chế độ xoay, bổ sung các bộ lọc để người dùng có thể thay đổi các thông số ảnh như độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, và độ sáng tùy chỉnh. Bên cạnh đó là khả năng làm mờ ảnh, tạo hiệu ứng lung linh huyền ảo cho ảnh số. Tính năng này giúp bạn nâng cao được chất lượng hình ảnh của mình trước khi chia sẻ đến bạn bè.

 


Free Picture Resizer
Download Free Picture Resizer - Phần mềm Thay đổi kích thước ảnh

Free Picture Resizer còn tích hợp trình chuyển đổi thuật sĩ hướng dẫn cụ thể cho bạn trong các bước đơn giản nhất. Do vậy, những người mới bắt đầu sử dụng cũng có thể thực hành dễ dàng. Ứng dụng còn hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng JPG, BMP, GIF, PNG, TIF,PSD, PSX, TGA...  Ưu điểm nữa của ứng dụng là cho phép chuyển đổi hàng loạt hình ảnh cùng lúc với tốc độ nhanh.

Free Picture Resizer còn cung cấp các  công cụ vẽ, chỉnh sửa một số thông số cho ảnh, xoay ảnh theo các góc độ khác nhau. Bạn cũng có thể tạo slideshow trình diễn ảnh, ghi ra đĩa các hình ảnh để lưu trữ.

Việc thay đổi kích thước ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh cơ bản ở một số khía cạnh sẽ mang đến cho bạn một bức ảnh hoàn hảo hơn. Sử dụng Free Picture Resizer, cả kích thước và chất lượng ảnh của bạn đều đạt được những yêu cầu mong muốn để bạn chia sẻ, gửi email dễ dàng những hình ảnh kỷ niệm của mình.

Các tính năng chính của Free Picture Resizer:

- Thay đổi kích thước của các hình ảnh.
- Xử lý thay đổi hàng loạt ảnh cùng lúc
- Cung cấp các công cụ vẽ ảnh
- Chia sẻ anh sau khi chỉnh sửa

 


Liên kết tải về - [619 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Picture Resizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Picture Resizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free picture resizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Picture Resizer 1.0.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm