download Army Men Toy Squad Survival War Shooting Cho Android

Army Men Toy Squad Survival War Shooting

 Cho Android

Download Army Men Toy Squad Survival War Shooting - Cuộc chiến sinh tồn của những chiến binh nhựa

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2020

Army Men Toy Squad Survival War Shooting là game bắn súng sinh tồn trong đó người chơi sẽ điều khiển những người lính đồ chơi, sử dụng tất cả các kỹ năng chiến thuật và chiến lược của bạn để đánh bại lực lượng quân đội của đối thủ. Army Men Toy Squad Survival War Shooting mang đến kho vũ khí phong phú, nhiều vật phẩm để thu thập, khả năng tùy chỉnh cho đội quân lính nhựa của bạn.


1. Giới thiệu về Army Men Toy Squad Survival War Shooting

Những người lính trong Army Men Toy Squad Survival War Shooting tuy chỉ là những đồ chơi bằng nhựa nhưng các trận chiến cũng ly kỳ như một cuộc xung đột chiến tranh thực sự, bạn sẽ điều khiển những người lính này thực hiện nhảy dù, sử dụng sự để ngăn chặn đội quân của đối thủ với số tổn thất tối thiểu của chính bạn. Mỗi loại vũ khí đều có những tính năng đặc trưng riêng của nó, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, sử dụng chúng đúng thời điểm và quan trọng là chiến lược chơi hợp lý.

army men toy squad survival war shooting

Download Army Men Toy Squad Survival War Shooting trên Android, Cuộc chiến sinh tồn của những chiến binh nhựa

Army Men Toy Squad Survival War Shooting thiết kế các nhiệm vụ với độ khó tăng dần và mục tiêu vẫn là đánh bại đối thủ của bạn. Trong quá trình chơi, bạn sẽ lần lượt nâng cấp vũ khí và sức mạnh cho những người lính, tùy chỉnh ngoại hình cho những chiến binh, đánh chiếm căn cứ của đối thủ và cố gắng không để mất bất kỳ người lính nào của phe bạn. Game còn có đồ họa 3D nổi bật tái hiện sinh động và chân thực những màn chiến đấu gay cấn.

2. Các đặc điểm chính của Army Men Toy Squad Survival War Shooting:

- Game bắn súng sinh tồn trên nền tảng mobile.

- Điều khiển những người lính đồ chơi.

- Tiêu diệt quân đội, đánh chiếm căn cứ đối thủ.

- Nhiều loại vũ khí khác nhau với đặc điểm riêng.

- Đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng.

3. Game liên quan

Còn Garena Free Fire là game bắn súng phong cách sinh tồn, mỗi trận chiến sẽ có 50 người chơi tập hợp trên một hòn đảo xa xôi và bắt đầu chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau, mỗi trận đấu trong game Garena Free Fire diễn ra trong 10 phút, trong đó có sự hỗ trợ của các loại súng hiện đại, dù nhảy và các loại phương tiện di chuyển khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
  • Cấu hình chơi game Army Men RTS
    By Chipu
    Army Men RTS là game chiến thuật thời gian thực, mang những ký ức của bạn về khoảng thời gian chơi đánh trận với các chú lính nhỏ bé màu xanh quay trở lại. Trước khi bắt đầu kéo đội quân lính nhựa
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone 2023 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tải game Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone để trải nghiệm cuộc chiến chiến lược tuyệt vời. Người chơi sẽ được thử thách thông qua việc xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính và tham gia vào các cuộc đối đầu đầy kịch tính. Với đồ họa sống động và tính năng Clan Wars sôi động, Clash of Clans hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách quay sự kiện Nón Lính Coin Master
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang thắc mắc làm thế nào để chiến thắng sự kiện kiện Nón Lính Coin Master, nhận hàng trăm nghìn lượt quay spins và tiền vàng miễn phí ? Đừng lo lắng, hãy áp dụng thủ thuật bên dưới của Taimienphi, chắc chắn bạn sẽ thành công ngay mà thôi.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Tả chú lính cứu hỏa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Được coi là người hùng thầm lặng trong bão lửa, những chiến sĩ cứu hỏa luôn là những con người dũng cảm nhất, gan dạ nhất góp phần vào việc giữ gìn bình yên cho cuộc sống, cùng tham khảo bài văn Tả chú lính cứu hỏa để hình dung rõ nét hơn về những con người anh dũng này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Army Men Toy Squad Survival War Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat army men toy squad survival war shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Army Men Toy Squad Survival War Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm