download Free TS Converter 2.0.20

Free TS Converter

 2.0.20

Download Free TS Converter - Chuyển đổi file TS sang các video khác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2021

Chuyển đổi định dạng video TS sang các file MP3, MP4 miễn phí, nhanh chóng thông qua phần mềm Free TS Converter - công cụ chuyển đổi định dạng file TS hiệu quả nhất hiện nay. Free TS Converter cho phép chuyển đổi các tập tin TS sang video và âm thanh phổ biến với tốc độ nhanh, bạn có thể trích âm thanh MP3, AAC, MP2 từ tập tin TS để nghe trên các máy nghe nhạc hay điện thoại.


Giới thiệu Free TS Converter

Free TS Converter là một phần mềm miễn phí cho các thiết bị máy tính Windows giúp người dùng có thể chuyển đổi các file video có định dạng video TS về video MP4 hoặc tách file ra file âm thanh MP3 tiện lợi, dễ dàng. Điều đặc biệt là chất lượng video và âm thanh luôn được đảm bảo tốt nhất.
 

tai free ts converter

Free TS Converter - Chuyển đổi file TS sang các video khác
 
TS là một định dạng video không phổ biến và chưa tương thích được với các thiết bị di động thông thường. Tuy nhiên, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên Free TS Converter, bạn đã có thể xem được những video, nghe được những bài nhạc yêu thích trên chiếc điện thoại của mình, đặc biệt là các thiết bị iPhone, iPod.

Các tính năng nổi bật của Free TS Converter

- Chuyển đổi định dạng video TS sang MP4.
- Tách file audio sang định dạng MP3.
- Chất lượng sau khi chuyển đổi tốt nhất.
- Tốc độ chuyển đổi nhanh, hoàn toàn miễn phí

Phần mềm liên quan

Total Video Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi video hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, hoặc trích xuất âm nhạc từ video để nghe trên các thiết bị cầm tay, ưu điểm của Total Video Converter là chuyển đổi nhanh, đầu ra chất lượng, ngoài ra nó còn giúp ghi đĩa CD/DVD/Blu-ray, ghép nối nhiều tập tin và một số tính năng chỉnh sửa video.


Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free TS Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ts converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free TS Converter 2.0.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoZipper 5/5 Phần mềm chuyển đổi video
  • Anjo 3/5 Download, chuyển đổi video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm