download Free Zalo Video Call Recorder Cho Android

Free Zalo Video Call Recorder

 Cho Android

Download Free Zalo Video Call Recorder - Ghi âm cuộc gọi video Zalo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/05/2023

Free Zalo Video Call Recorder là công cụ có chức năng ghi âm các cuộc gọi video trên Zalo giúp bạn lưu lại nội dung các cuộc trò chuyện với bạn và nghe lại bất cứ lúc nào. Free Zalo Video Call Recorder có khả năng lưu lại các video trò chuyện và ghi âm chất lượng cao với âm thanh HD sắc nét.


1. Giới thiệu về Free Zalo Video Call Recorder

Free Zalo Video Call Recorder cho phép bạn lưu lại tất cả các video cuộc gọi trên Zalo, các video trò chuyện Zalo thú vị có thể được lưu và video zalo được tải xuống dễ dàng với công cụ này. Nó hoạt động như một trình quay màn hình cuộc gọi video với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, bạn có thể lưu lại những cuộc trò chuyện đáng nhớ với bạn bè và người thân mà không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian.

free zalo video call recorder

Download Free Zalo Video Call Recorder trên Android, Ghi âm cuộc gọi video Zalo

Ứng dụng gọi video Zalo là một ứng dụng gọi video miễn phí giúp bạn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi trong điều kiện kết nối mạng ổn định, trong đó có nhiều công cụ để dán video trò chuyện video zalo HD và bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi video, sử dụng mạng video xã hội zalo. Free Zalo Video Call Recorder được thiết kế với mục đích để quay video cuộc gọi, lưu theo danh sách để bạn có thể tải xuống bất cứ video nào.

2. Các đặc điểm chính của Free Zalo Video Call Recorder:

- Quay video cuộc gọi trên Zalo.

- Ghi âm cuộc gọi với âm thanh HD.

- Lưu video và tải xuống theo danh sách.

- Quay video đơn giản.

3. App liên quan

Còn iFree Skype Recorder là ứng dụng cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi video trên Skype, lưu với định dạng âm thanh MP3 để nghe lại, đặc biệt iFree Skype Recorder cung cấp các tính năng điều chỉnh tốc độ ghi âm, âm lượng, tùy chỉnh các thông số cho file âm thanh đầu ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Zalo Video Call Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free zalo video call recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Zalo Video Call Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talkhelper 3/5 Ghi âm cuộc gọi video trên Skype
  • VodBurner 3/5 Tự động ghi âm các cuộc gọi Video trên Skype
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm