download AdGuard DNS cho Android

AdGuard DNS

 cho Android

Download AdGuard DNS - Chặn quảng cáo, bảo mật trình duyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

AdGuard DNS không chỉ là giải pháp phần mềm chặn quảng cáo và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên máy tính hay di động mà còn được đánh giá cao nhờ tính năng giúp các bậc phụ huynh quản lý hoạt động của con trẻ trên các thiết bị này. Với ưu điểm đơn giản, dễ cài đặt và miễn phí sử dụng, AdGuard DNS cung cấp lớp bảo vệ tối thiểu giúp bạn chặn các quảng cáo trực tuyến hay các chương trình theo dõi trên mọi nền tảng.


Một trong những ưu điểm nổi bật thường được người dùng yêu thích khi lựa chọn tải AdGuard DNS là khả năng hỗ trợ mọi nền tảng từ máy PC, đến các nền tảng dành cho các thiết bị Mac, Android hay iOS, v.v; thậm chí, bạn có thể cài đặt phần mềm trên bộ định tuyến để chặn quảng cáo trên tất cả các thiết bị có kết nối với mạng Wifi gia đình của mình.


AdGuard DNS
Download AdGuard DNS - Chặn quảng cáo, bảo mật trình duyệt

 

Để đổi DNS và truy cập các trang web bị chặn trên hệ điều hành windows thì công cụ Ultrasurf là lựa chọn thông minh nhất với các thuật toán ẩn địa chỉ IP, vượt tường lửa, thay đổi proxy... ngoài ra Ultrasurf còn giúp bạn cải thiện tốc độ lướt web.

Chế độ bảo vệ dành cho gia đình (Family Protection Mode) của AdGuard DNS chặn truy cập tới các trang web có nội dung người lớn và chỉ cho phép tìm kiếm an toàn trên trình duyệt. Chế độ này còn đặc biệt hữu ích với tính năng chặn quảng cáo và bảo mật các hoạt động duyệt web. AdGuard DNS cho phép bạn sử dụng giao thức được mã hóa riêng - DNSCrypt với tất cả các yêu cầu DNS đều được mã hóa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm PacketTrap DNS Audit, một công cụ hỗ trợ khắc phục sự cố mạng hiệu quả; ưu điểm của PacketTrap DNS Audit là phân tích để điều tra vấn đề kết nối và một số cách để xác định các máy tính trên một mạng.

Các tính năng chính của AdGuard DNS:

- Chặn quảng cáo, bảo vệ quyền riêng tư.

- Hỗ trợ mọi nền tảng.

- Truy cập web an toàn.



Liên kết tải về - [169 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AdGuard DNS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdGuard DNS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adguard dns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AdGuard DNS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm