download Kaspersky Total Security 2021

Kaspersky Total Security

 2021

Download Kaspersky Total Security - Diệt virus, bảo mật trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2021

Kaspersky Total Security là gói phần mềm bảo vệ đa năng toàn diện nhất giúp máy tính người dùng tránh được nguy cơ lây nhiễm virus, phần mềm gián điệp đồng thời đưa ra những cảnh báo cho bạn trước những truy cập nguy hiểm, giúp cho thiết bị của bạn luôn được bảo vệ trước các mối đe dọa mới nhất. Phần mềm Kaspersky Total Security cho phép người sử dụng dễ dàng khóa thiết bị, xóa sạch dữ liệu và xác định vị trí thiết bị của bạn khi chúng bị mất hoặc bị đánh cắp


Kaspersky Total Security có khả năng bảo đảm an toàn cho danh tính trực tuyến của bạn, ngăn chặn các phần mềm độc hại, giữ cho máy tính hoạt động ở mức hiệu suất tối ưu. Với phần mềm Kaspersky, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trực tuyến hay cho phép trẻ em tìm duyệt web.

Phần mềm Kaspersky Total Security có giao diện đồ hoạ thân thiện và trực quan, ngay cả nếu bạn không có kiến thức chuyên môn về máy tính bạn vẫn có thể tự bảo vệ mình khỏi các mối đe doạ trực tuyến. Cửa sổ chính của chương trình được sắp xếp gọn gàng, giúp bạn dễ dàng truy cập mục Backup hay Parental Controls.

Kaspersky Internet Security cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành Kaspersky và có nhiều tính năng tương tự trong việc bảo mật các dữ liệu trực tuyến, ngăn chặn phần mềm độc hại khi bạn online, hiện Kaspersky Internet Security được nhiều người tin tưởng sử dụng.

kaspersky total security

Tải Kaspersky Total Security - Phần mềm bảo vệ máy tính toàn diện

Phần mềm Kaspersky Total Security không chỉ có thành phần diện virus đảm nhiệm tính năng bảo vệ mà còn có khả năng khởi chạy tiến trình quét tuỳ chỉnh. Trong trường hợp bạn nghi ngờ tập tin hay thư mục nào bị nhiễm, bạn có thể thiết lập Kaspersky để quét các đối tượng thường khởi động cùng Windows để đảm bảo phần mềm độc hại không xâm nhiễm hệ thống.

Tính năng khác của phần mềm Kaspersky Total Security là tạo sao lưu, do đó tài liệu, phim ảnh, bài hát và các dữ liệu khác của bạn sẽ an toàn cho dù máy tính có sự cố xảy ra. Bạn có thể sao lưu dữ liệu trên một phân vùng khác, một ổ đĩa mạng hay server FTP (viết tắt của File Transfer Protocol - Giao thức chuyển nhượng tập tin) hay upload trực tiếp lên tài khoản đám mây. Công việc sẽ được bắt đầu ngay lập tức hoặc thiết lập sao lưu hằng ngày.

Để chắc chắn hơn, các bạn có thể sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky AntiVirus, Kaspersky AntiVirus hỗ trợ diệt virus hiệu quả ngay cả khi bạn sử dụng internet hoặc không.

Mục Parental Controls hỗ trợ bố mẹ hay người giám hộ đảm bảo trẻ em hoặc thanh thiếu niên duyệt web an toàn - Kaspersky Total Security kèm theo một số cấu hình cài đặt sẵn mà người lớn có thể chọn hoặc tự tạo cấu hình riêng. Chương trình cho phép giới hạn hoạt động sử dụng máy tính và ứng dụng cũng như truy cập Internet, tải file, sử dụng mạng xã hội và nhắn tin.

Nhìn chung, Kaspersky Total Security là giải pháp toàn diện dành mọi đối tượng người dùng, nhưng người đang lo lắng về nhiều mối đe doạ trên web - mục Safe Money hỗ trợ người dùng nhập vào thông tin về tài khoản ngân hàng và chắc chắn rằng các thông tin này không bị đánh cắp, trong khi đó Password Manager rất tiện dụng để lưu trữ tất cả truy cập ở nơi an toàn.

Không có những tính năng mạnh mẽ như Kaspersky Internet Security hay Kaspersky Total Security, phần mềm Kaspersky Virus Removal Tool giúp xử lý các tình trạng không mong muốn trên máy tính như: hay bị đơ, thường xuyên phải khởi động lại, nhận được những tin nhắn phàn nàn qua facebook hoặc email, Kaspersky Virus Removal Tool hỗ trợ chọn vị trí dữ liệu mà mình muốn tìm và diệt virus, tiết kiệm thời gian khi không phải kiểm tra toàn bộ hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm Kaspersky Total Security:

- Giao diện đồ hoạ thân thiện và trực quan

- Ngăn chặn các phần mềm độc hại và các lừa đảo ngân hàng trực tuyến

- Cung cấp chế độ quét tuỳ chỉnh

- Tạo sao lưu dữ liệu phòng khi máy tính có sự cố xảy ra

- Giới hạn hoạt động sử dụng máy tính và ứng dụng cũng như truy cập Internet..., hỗ trợ phụ huynh đảm bảo trẻ em hoặc thanh thiếu niên duyệt web an toàn


Liên kết tải về - [163.57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Total Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky total security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Total Security 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm