download Fruit Clinic Cho Android

Fruit Clinic

 Cho Android

Download Fruit Clinic - Game mô phỏng phòng khám thực vật

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Fruit Clinic là game mô phỏng với lối chơi khá lạ lẫm và hấp dẫn, vừa mới ra mắt đã rất cuốn hút các game thủ, trong đó người chơi sẽ trở thành một bác sĩ khám bệnh và phẫu thuật cho các loại rau củ quả. Fruit Clinic mô phỏng một phòng khám thực vật với đầy đủ các công cụ phẫu thuật như dao Bistouri, kéo Mayo, kẹp... để tiến hành giải phẫu cho bệnh nhân.


1. Giới thiệu về Fruit Clinic

Trong game Fruit Clinic bạn sẽ đóng vai là một bác sĩ thực vật, thay vì bác sĩ thú y hay bác sĩ khám bệnh cho người, làm việc trong một phòng khám, sử dụng các dụng cụ y tế để tiến hành giải phẫu cho bệnh nhân, loại bỏ tác nhân gây bệnh. Người chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết và đầy đủ về các cuộc giải phẫu, khả năng chẩn đoán bệnh, kỹ năng phẫu thuật... Mỗi bệnh nhân thực vật sẽ có những thể trạng bệnh khác nhau và cách chẩn đoán, phẫn thuật cũng khác nhau. Lối chơi mô phỏng của game khá mới lạ, hầu như chưa xuất hiện trong các trò chơi trước đây.

fruit clinic

Download Fruit Clinic trên Android, Game mô phỏng phòng khám thực vật

Fruit Clinic còn yêu cầu người chơi sử dụng tiền thu được để nâng cấp phòng khám của mình lên, càng nhiều trái cây đến khám chữa bệnh thì bạn càng được nhiều tiền. Số tiền này cũng sẽ được dùng cho mục đích mở khóa các công cụ y tế mới, càng có nhiều dụng cụ cao cấp, phòng khám của bạn sẽ càng uy tín. Game mang đến cho người chơi trải nghiệm trở thành một chuyên gia y tế, hằng ngày được gặp gỡ những bệnh nhân vô cùng đặc biệt.

2. Các đặc điểm chính của Fruit Clinic:

- Game mô phỏng phòng khám chữa bệnh thực vật.
- Nhập vai bác sĩ phẫu thuật.
- Sử dụng nhiều công cụ y tế.
- Được hướng dẫn cụ thể về các cuộc giải phẫu.
- Thu tiền để nâng cấp phòng khám.

3. Game liên quan

Còn Emergency Call là tựa game mô phỏng công việc và nhiệm vụ của một nhân viên cứu hỏa trong thành phố, trải nghiệm chân thực, chi tiết về các loại phương tiện cứu hỏa, đặc biệt là chiếc xe cứu hỏa màu đỏ rất quen thuộc, ngoài ra Emergency Call còn mang đến rất nhiều kịch bản mô phỏng những tình huống chữa cháy kịch tính và hồi hộp, bạn phải làm sao để đám cháy được dập tắt nhanh nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Clinic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit clinic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Clinic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm