download FT DeepDark Cho FireFox

FT DeepDark

 Cho FireFox

Download FT DeepDark - Tạo giao diện màu đen cho FireFox

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/10/2021

FT DeepDark được đánh giá là add-on tuyệt vời cho trình duyệt FireFox với khả năng biến đổi màu của giao diện trình duyệt sang màu đen đơn giản mà khỏe khoắn. Hiện tại, tiện ích này mới chỉ hỗ trợ trên trình duyệt web FireFox và nó chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows và Linux. Nếu bạn đang sử dụng FireFox thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay về và thử nghiệm.


FT DeepDark được đáng giá là tiện ích thẩm mỹ dành cho trình duyệt FireFox với khả năng chuyển đổi màu nền của trình duyệt này thành một nền đen hoàn toàn. Deluminate cũng là tiện ích tương tự khác trên Chrome mà bạn có thể cài đặt cho trình duyệt của mình. Tuy nhiên một lưu ý cho người dùng là Deluminate có thể gây chậm trễ tốc độ trình duyệt.

download ft deepdark

FT DeepDark giúp bạn điều chỉnh một số thông số về độ đậm, nhạt của màu sắc trên các tab và màu nền chung theo cách mà bạn cảm thấy dễ nhìn nhất. Dành cho trình duyệt Chroem, bạn có thể tải về và cài đặt tiện ích Dark Reader với chức năng chuyển đổi giao diện tương tự. Đặc biệt, Dark Reader còn cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, độ tương phản của màu chữ với màu nền trên trình duyệt.

FT DeepDark hoạt động hiệu quả trên Windows 7 với phong cách Aero độc đáo, đồng thời cũng hỗ trợ trên một số phiên bản windows khác.  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Morpheon Dark cũng được đánh giá cao trên trình duyệt Chrome. Sử dụng Morpheon Dark, bạn có thể thay đổi cách nhìn vốn nhàm chán của trình duyệt Chrome.

Các tính năng chính của FT DeepDark:

- Thay đổi màu nền cho trình duyệt FireFox
- Tạo màu đen theo phong cách Aero trên Windows 7
- Điều chỉnh thông số về độ đậm, nhạt của màu sắc trên các tab
- Tạo màu áo mới cho trình duyệt


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FT DeepDark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ft deepdark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FT DeepDark Cho FireFox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deluminate 3/5 Tạo giao diện màu đen cho trình duyệt Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm