download FullContact for Mac 19.4.1

FullContact for Mac

 19.4.1

Download FullContact for Mac - Quản lý các thông tin liên hệ từ ứng dụng Contacts

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2022

FullContact for Mac là ứng dụng tập hợp và quản lý liên hệ và thông tin trực tuyến từ các ứng dụng Contacts, các tài khoản Google và iCloud, và hiển thị thông tin liên hệ trong thanh trình đơn của Mac. FullContact for Mac nhập các liên hệ từ nhiều nguồn khác nhau với các entry sẽ được phân loại theo họ hoặc tên, hoặc theo ngày tháng bổ sung hay thay đổi dữ liệu.


Để khai thác các tính năng của FullContact for Mac, người dùng cần có tài khoản trực tuyến để lưu trữ toàn bộ thông tin trích xuất từ Google, iCloud và ứng dụng Contacts với dịch vụ web được truy cập từ trình duyệt bất kỳ, cung cấp nhiều tính năng hữu ích.

E Z Contact Book cũng là phần mềm quản lý các thông tin liên lạc ở các tài khoản trực tuyến cũng như cơ sở dữ liệu khách hàng, điện thoại, email... trên một giao diện cực kỳ trực quan, ngoài ra E Z Contact Book còn hỗ trợ nhập xuất dữ liệu với bộ công cụ MS Outlook.

FullContact for Mac

 
Download FullContact for Mac - Phần mềm Quản lý các thông tin liên hệ từ ứng dụng Contacts

Phiên bản tải FullContact for Mac miễn phí chỉ hỗ trợ tính năng đồng bộ tài khoản Contacts mặc định và không cho phép chỉnh sửa các liên hệ, thay vào đó FullContact for Mac cung cấp tính năng truy cập toàn bộ thông tin của từng liên hệ bao gồm ảnh đại diện, số điện thoại, địa chỉ mail, trang chủ và địa chỉ liên hệ, nhờ thế người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi, gửi email hay xem liên kết URL được nhúng trong liên hệ đó.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MyPhone Book Dialer là phần mềm quản lý danh bạ, số điện thoại, email và địa chỉ web…dành cho những ai làm việc trong các công việc liên quan đến liên hệ khách hàng, sử dụng MyPhone Book Dialer bạn còn có thể in ấn danh sách liên lạc và lưu trữ chúng an toàn.

Các tính năng chính của FullContact for Mac:

- Quản lý liên hệ trực tuyến của ứng dụng Contacts, tài khoản Google và iCloud.

- Đồng bộ dữ liệu trong nhiều thiết bị.

- Hiển thị ảnh đại diện, số điện thoại, mail, địa chỉ liên hệ, v.v.


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FullContact for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FullContact for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fullcontact for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FullContact for Mac 19.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm