download Funny Link Puzzle Cho Android

Funny Link Puzzle

 Cho Android

Download Funny Link Puzzle - Game giải đố kết hợp Spookiz

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2019

Funny Link Puzzle là game giải đố dạng liên kết Spookiz để tạo ra rất nhiều loại đá cẩm thạch đăck biệt. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành các mục tiêu trong vòng 60 giây, cố gắng kết hợp 3 hoặc nhiều Spookiz cùng màu, hơn 2000 cấp độ thử thách đang chờ đợi bạn, tận hưởng niềm vui mà trò chơi mang đến cho bạn.




Funny Link Puzzle có cách chơi khá đơn giản: kết hợp 3 hoặc nhiều Spookiz giống nhau, rất nhiều đá cẩm thạch đặc biệt có thể được tạo ra trong khi chơi, hơn nữa, bạn có thể chọn loại đá cẩm thạch ma thuật để giúp Spookiz. 2000 giai đoạn đang chờ bạn và những người bạn Spookiz của bạn tham gia, download trò chơi và có những giờ phút giải trí tuyệt vời cùng bè bạn.

funny link puzzle

Download Funny Link Puzzle, Game giải đố kết hợp Spookiz

 

Funny Link Puzzle tích hợp rất nhiều nhiệm vụ ly kỳ khiến bạn bất ngờ và chưa từng tìm thấy ở trò chơi giải đố nào trước đây. Các hiệu ứng chuyển động trong game và âm thanh cũng gây nghiện cho người chơi, tận hưởng các nhiệm vụ đúng thời gian, nơi bạn phải hoàn thành mục tiêu trong 60 giây. Game cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và có thể chơi ở chế độ offline.

Line Puzzle cũng là tựa game giải đố trí tuệ có nhiều nội dung tương tự, ở đây bạn cần nối nối các điểm với nhau để được một hình theo mẫu, game Line Puzzle có nhiều cấp độ, càng về sau càng phức tạp, là trò chơi rèn trí não rất tốt.

 

Các tính năng chính của Funny Link Puzzle:

- Game giải đố liên kết Spookiz

- Kết hợp 3 hoặc nhiều Spookiz cùng màu

- 2000 cấp độ thử thách

- Tạo ra đá cẩm thạch ma thuật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Lỗi mất kết nối game Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tình trạng người chơi game Liên Minh huyền thoại thường xảy ra các lỗi lặt vặt đang là vấn đề khó giải quyết. Với lỗi mất kết nối game Liên Minh huyền thoại cũng vậy, đây là một trong những vấn đề chúng ta thường xuyên gặp phải khi chơi game. Vậy phải làm thế nào để khắc phục?
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Link Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny link puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Link Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
  • LinedokuGame giải đố rèn luyện trí tuệ
  • SquirgleGame giải đố nhịp độ nhanh trên thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm