download Furious Speedy Racing Cho Android

Furious Speedy Racing

 Cho Android

Download Furious Speedy Racing - Game giả lập đua xe thể thao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/09/2021

Furious Speedy Racing là game giả lập đua xe thể thao thú vị, nơi bạn sẽ có cơ hội trở thành tay đua số một trên đường phố, trải nghiệm một bộ sưu tập các chế độ trò chơi đa dạng và những chiếc siêu xe đáng kinh ngạc. Đánh bại những chiếc xe đối thủ để kiếm được tín dụng, lấy tiền thưởng và nâng cấp những chiếc xe của bạn và lại tiếp tục hành trình của mình.


Furious Speedy Racing cung cấp đến bạn 6 chiếc xe khác nhau, bạn có thể thay đổi màu sắc và nâng cấp chúng bằng cách sử dụng bộ dụng cụ nâng cấp ba cấp độ. Mục tiêu của bạn là phải đánh bại các đối thủ khác, kiếm được tín dụng để mua các bộ dụng cụ nâng cấp này. Bắt đầu lái những chiếc xe độc ​​đáo chưa từng thấy trước đây trên những con đường trải nhựa với trò chơi thú vị này, các bạn có thể download để bắt đầu trải nghiệm.

furious speedy racing

Download Furious Speedy Racing, Game giả lập đua xe thể thao

Furious Speedy Racing yêu cầu người chơi phải mua phụ tùng xe để nâng cấp sức mạnh cho quái xế của bạn, lái xe trên những cung đường thành phố thực tế, vượt qua các tòa nhà hiện đại tuyệt đẹp trên đường phố Tokyo. Game có đồ họa 3D tuyệt đẹp, chế độ điều khiển mượt mà, cách chơi được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng, lời khuyên cho bạn là lái xe càng nhanh, càng nhận được nhiều điểm.

Garena Speed Drifters cũng là tựa game đua xe tốc độ trên mobile, với nhiều chế độ chơi khác nhau, hơn 100 trang phục và hơn 30 loại xe để lựa chọn, Garena Speed Drifters có đồ họa 3D ấn tượng, cho phép tìm bạn đời qua trò chơi.

Các tính năng chính của Furious Speedy Racing:

- Game đua xe thể thao đường phố thực tế

- 6 chiếc xe thể thao đẹp mắt

- Có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe

- Lái xe càng nhanh càng có nhiều điểm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furious Speedy Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furious speedy racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furious Speedy Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Forza Street 3/5 Game đua xe đường phố siêu tốc độ
  • Car Stunts 3D 3/5 Game đua xe đường phố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm