download Drag Battle Cho Android

Drag Battle

 Cho Android

Download Drag Battle - Game đua xe ô tô đường phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2020

Doodle Dunk là game đua xe với đồ họa và lối chơi tuyệt vời, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm lái xe từ bên trong, đồng thời người chơi sẽ được trải nghiệm các công việc của một thợ cơ khí sửa xe. Drag Battle cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, địa điểm và môi trường đua đa dạng và nhiều lựa chọn để nâng cấp phương tiện của bạn.



1. Giới thiệu về Drag Battle

Drag Battle là game đua xe nơi bạn sẽ được tự tay điều khiển những chiếc xe hơi độc đáo, được gọi là siêu xe, với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Chế độ đua xe nghề nghiệp trong game mang đến các giải đấu thử thách với những đối thủ đáng gờm nhất thế giới, nơi bạn vừa cạnh tranh vừa có thể học học thểm nhiều kỹ năng mới. Liệu bạn có thể trở thành bậc thầy trên đường đua hay không, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào những nỗ lực của bạn.

drag battle

Download Drag Battle trên Android, iPhone, Game đua xe ô tô đường phố

Drag Battle còn cho phép bạn tùy biến giao diện của chiếc xe, từ bề mặt sơn đến việc cài tiến các bộ phận khác, có 50 chiếc xe thuộc các tầng lớp khác nhau: từ những chiếc xe đô thị tiêu chuẩn cho đến siêu xe và những con rồng đặc biệt. Game còn có 4 khu vực với nhiều địa điểm khác nhau: đường đua thể thao đặc biệt, cũng như các tuyến đường đô thị, ngoại ô, công nghiệp cho các đối thủ cạnh tranh nhau.

2. Các đặc điểm chính của Drag Battle:

- Game đua xe ô tô đường phố.

- Chế độ cạnh tranh kịch tính.

- Tùy biến giao diện của chiếc xe.

- 4 khu vục với nhiều địa điểm chơi.

3. Game liên quan

Drag Racing 3D cũng là tựa game đua xe với những cung đường đua đường phố vào ban đêm với khung cảnh lung linh huyền ảo, bộ sưu tập xe đua ấn tượng và môi trường 3D sắc nét, bên cạnh đó Drag Racing 3D còn mang đến những vòng đua kịch tính, hơn 35 xe đua mô phỏng những xe đua thực tế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drag Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drag battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drag Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm