download Garena Speed Drifters Cho Android

Garena Speed Drifters

 Cho Android

Download Garena Speed Drifters - Game đua xe tốc độ trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/03/2019

Garena Speed Drifters là tựa game đua xe kết hợp nhập vai các nhân vật yêu thích và tham gia vào các đường đua bứt phá tốc độ với các chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn sẽ được trải nghiệm điều khiển những chiếc xe máy cực kỳ hiện đại, trên nền đồ họa 3D ấn tượng đẹp mắt, gameplay cũng có đầy đủ các tính năng mang đến nhiều hứng thú cho người chơi.



Garena Speed Drifters là game đua xe tốc độ mang đến những cuộc đua không giới hạn ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ nơi nào, kiểm soát những siêu xe và thống trị đường đua. Tính năng Speed ​​Pass giúp bạn nhận tất cả các loại phần thưởng, hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt để có được các vật phẩm như xe hơi tuyệt vời và trang phục hợp thời trang. Bạn cũng có thể thành lập nhóm với bạn bè để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

garena speed drifters

Download Garena Speed Drifters, Game đua xe tốc độ trên mobile

Garena Speed Drifters cung cấp các chế độ chơi đa dạng để bạn lựa chọn, chứng tỏ mình là tay đua tốt nhất trên đường đua. Có hơn 100 trang phục khác nhau để bạn tạo nên vẻ ngoài đáng mơ ước, hơn 30 chiếc xe để thử nghiệm, cơ hội xây dựng các môi quan hệ hôn nhân trong trò chơi. Game cũng có đồ họa 3D ấn tượng, hiệu ứng hình ảnh âm thanh vô cùng sinh động.

Racer cũng là tựa game đua xe với những chiếc siêu xe hấp dẫn trên những vòng đua vòng quanh thế giới, Racer còn trang bị cho bạn các công cụ để tùy biến các siêu xe cũng như vòng đua của bạn.

Nếu bạn yêu thích những tựa game trực tuyến qua nền tảng Garena, bạn hãy kết hợp với phần mềm Garena Total nhờ chức năng Auto Tunnel, hỗ trợ vào phòng game nhanh chóng, ngoài ra Garena Total còn có tính năng chat, chống báo hack  trên Garena, luôn cập nhật phiên bản mới...

Các tính năng chính của Garena Speed Drifters:

- Game đua xe mô tô tốc độ cao

- Nhiều chế độ chơi

- Hơn 100 trang phục và hơn 30 loại xe để lựa chọn

- Tìm kiếm bạn đời qua trò chơi

- Đồ họa 3D ấn tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Speed Drifters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena speed drifters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Speed Drifters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moto Racing 3/5 Game đua mô tô siêu hấp dẫn
  • Real Moto 3/5 Game đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm