download Landlust Furniture Mod Mới nhất

Landlust Furniture Mod

 Mới nhất

Download Landlust Furniture Mod - Mod trang trí nhà cửa cho game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Landlust Furniture Mod là mod giúp bổ sung nhiều đồ nội thất mới cho game Minecraft. Tải Landlust Furniture Mod và cài đặt bạn sẽ có thêm nhiều bộ bàn ghế, giường tủ... đủ mọi phong cách làm cho thế giới của những khối vuông trở nên thú vị hơn rất nhiều.




Các mod về đồ nội thất dành cho Minecraft từ trước đến nay khá phổ biến. Tuy nhiên Landlust Furniture Mod vẫn là một mod được nhiều game thủ yêu thích bởi nó tạo ra sự khác biệt, rất độc đáo. Tính năng chính của nó là không chỉ bổ sung các đồ nội thất như bàn, ghế, bàn ăn, tủ bếp, tủ quần áo, giường... mà còn nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Điều này hết sức thiết thực vì không ai muốn đặt một chiếc giường màu đỏ trong một ngôi nhà mà tất cả đồ nội thất khác đều có màu xanh.

landlust furniture mod

Download Landlust Furniture Mod - Mod đồ nội thất cho game Minecraft

Điểm đặc biệt mà người chơi đánh giá cao ở Landlust Furniture Mod là các đồ nội thất mà mod mang tới. Bạn có thể nhận thấy các chi tiết nhỏ trên giường, nến, lò sưởi... tất cả đều khác biệt so với những mod khác. Bên cạnh đó, nhà phát triển đã rất chú trọng đến các loại đồ gỗ trong mod này. Người chơi dễ dàng chế tạo các loại ghế sofa, ghế tựa đủ màu sắc, bàn, tủ bếp... đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Tùy theo không gian và gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể chọn loại nội thất phù hợp để thể hiện cá tính riêng.

Everlasting Abilities Mod cũng là mod khá hữu ích mà mỗi người chơi Minecraft cần cài đặt, cụ thể Everlasting Abilities Mod giúp bạn quản lý các kỹ năng vĩnh viễn trên nhân vật trong quá trình khám phá, chiến đấu, kể cả sau khi chết.

landlust furniture mod 2

Tải Landlust Furniture Mod - Mod trang trí nhà cửa cho game Minecraft

Landlust Furniture Mod cũng cung cấp công thức chế tạo phong phú và trực quan để người chơi tạo nên những món đồ yêu thích. Trang trí phòng khách với bộ sofa hiện đại, thêm kệ trưng bày các bức tượng và đồ lưu niệm, tủ chứa đồ, đèn nghệ thuật... và không thể thiếu một tấm thảm làm điểm nhấn cho cả không gian tiếp khách.

Void Island Control Mod là mod bổ sung một thế giới mới có dạng trống rỗng vào game Minecraft để hỗ trợ theo nhóm hoặc nhiều người chơi, Void Island Control Mod mang đến cho bạn những thử thách sinh tồn trên Sky Block vô cùng mới lạ.


Liên kết tải về - [317,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Landlust Furniture Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat landlust furniture mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Landlust Furniture Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm