download Furniture for MCPE cho Android

Furniture for MCPE

 cho Android

Download Furniture for MCPE - Mod trang trí nhà cửa cho MCPE

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2019

Furniture for MCPE là một mod Minecraft cho phép người chơi trang trí nhà của của mình bằng những món đồ nội thất đẹp mắt. Hãy tạo ấn tượng với những người chơi khác với Furniture for MCPE chắc chắn sẽ làm họ thán phục với những món đồ nội thất có độ sắc nét rất cao.


Mod nội thất sẽ giúp người chơi xây dựng một không gian sống đầy đủ, hiện đại như ngoài đời thực. Với Furniture for MCPE cho Android, bạn có thể tạo cho mình những món đồ hữu ích trong nhà. Những block này không chỉ có vai trò phục vụ cuộc sống của người chơi mà nó còn làm đa dạng khóa không gian sống, làm cho thế giới mở trong càng đẹp và sinh động hơn.

furniture for mcpe

Download Furniture for MCPE - Mod nội thất đẹp cho MCPE

Furniture for MCPE mang tới cho người chơi cơ hội khám phá những món đồ nội thất độc đáo. Cũng giống như game Minecraft trên PC phiên bản dành cho di động cũng có các mod để bạn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ của mình. Bạn sẽ yêu thích Minecraft mod này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nó sẽ khiến các hình ảnh trong trò chơi trở nên mượt mà hơn nhờ độ phân giải full HD.

Nếu chơi game Minecraft trên máy tính chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến Block Launcher Mod, đây là bản mod game được rất nhiều người lựa chọn với chức năng bổ sung nhiều loại vũ khí cho game, Block Launcher Mod được tích hợp trong Minecraft là điều vô cùng tuyệt vời, giúp việc chơi game trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

furniture for mcpe 2

Tải Furniture for MCPE - Mod trang trí nhà cửa cho MCPE

Furniture for MCPE cung cấp công thức chế tạo phong phú và trực quan để bạn tạo nên những món đồ yêu thích. Trang trí phòng khách với bộ sofa hiện đại, thêm kệ trưng bày các bức tượng và đồ lưu niệm, gương, tủ chứa đồ, đèn nghệ thuật... đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Tùy theo không gian và gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể chọn loại nội thất phù hợp để thể hiện cá tính riêng.

Hoặc với phiên bản Minecraft cho PC bạn có thể tải Combustive Fishing Mod để thế giới game của mình trở nên thú vị hơn rất nhiều, Combustive Fishing Mod giúp bổ sung một vài item và tính năng cho phép bạn câu cá trong dung nham.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furniture for MCPE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furniture for mcpe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furniture for MCPE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm