download Chicken Invaders 3 Xmas Cho Windows 10

Chicken Invaders 3 Xmas

 Cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1028
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Chicken Invaders 3 Xmas - Game bắn gà trong lễ Giáng sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2022

Chicken Invaders 3 Xmas là phiên bản game bắn gà bổ sung các hình ảnh và nội dung về chủ đề Giáng sinh, trong đó đội quân gà được cải tiến về cả diện mạo lẫn sự tinh nhuệ với khả năng tấn công mạnh hơn. Chicken Invaders 2 Xmas mang đến cho người chơi ác item tăng tốc động cơ phi thuyền, tăng hiệu ứng sát thương cho tên lửa để tiêu diệt lũ gà hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về Chicken Invaders 3 Xmas

Chicken Invaders 3 Xmas là game bắn gà dựa trên nội cung của phiên bản Chicken Invaders 3 nhưng đội quân gà đã được tăng lên về số lượng, thay đổi diện mạo cũng như có khả năng tấn công mạnh mẽ hơn, mỗi chú gà đều được khoác lên mình bộ trang phục màu đỏ trắng ấn tương cho mùa Giáng sinh. Tuy nhiên người chơi cũng được hỗ trợ về các vũ khí và trang bị để tăng sức mạnh trong các màn chơi, chiến đấu và thu thập thật nhiều tiền vàng để mở khóa nhiều trang bị hơn.

chicken invaders 3 xmas

Download Chicken Invaders 2 Xmas trên Android, iPhone, Game bắn gà trong lễ Giáng sinh

Chicken Invaders 3 Xmas mang đến cho người chơi chiếu phiêu lưu trải nghiệm thú vị vào vũ trụ qua 12 hành tinh, khám phá nhiều hơn các tiểu hành tinh và ngôi sao khác. Bạn sẽ phải chiến đấu qua 120 đợt tấn công của gà bay với nhiều kiểu xuất hiện khác nhau, sử dụng và nâng cấp vũ khí với 11 cấp độ, chiến thắng để được mở khóa level 12 tiếp theo. Bên cạnh đó game cũng hỗ trợ bạn 30 phần thưởng, 13 huy chương và 7 tính năng bí mật, phần đồ họa và hiệu ứng âm thanh cũng được cải tiến đáng kể về chất lượng.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Invaders 3 Xmas:

- Game bắn gà giải cứu Trái Đất.

- Hình ảnh những con gà kèm trang phục mùa Noel.

- 120 đợt tấn công của gà bay.

- Phiêu lưu qua 12 hành tinh, khám phá vũ trụ.

- 30 phần thưởng, 13 huy chương và 7 tính năng bí mật.

3. Game liên quan

Còn Chicken Invaders 2 Xmas là phiên bản bắn gà khác cũng lấy chủ đề về ngày lễ Noel trong đó đội quân gà xuất hiện với chiếc mũ Noel trên đấu, nhận được sự trợ giúp của người tuyết lơ lửng trong không gian, người chơi Chicken Invaders 2 Xmas cũng được cung cấp hệ thống tên lửa tối tân nhất và những vũ khí với sức mạnh tuyệt vời để diệt gà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 3 Xmas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 3 xmas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 3 Xmas Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm