download Chicken Invaders 2 cho Android 1.22

Chicken Invaders 2 cho Android

 1.22

Download Chicken Invaders 2 cho Android - Game bắn gà, giải cứu hệ mặt trời

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2022

Chicken Invaders 2 cho Android là phiên bản tiếp theo của game bắn gà siêu vui nhộn đã được rất nhiều game thủ yêu mến. Chicken Invaders 2 cho Android dựa trên một cốt truyện khá hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ trong vai một anh hùng giải cứu thế giới bằng cách sử dụng phi thuyền để bắn và tiêu diệt lũ gà.



1. Giới thiệu về Chicken Invaders 2 cho Android

Lũ gà bay đã quay trở lại trái đất trong phiên bản Chicken Invaders 2 cho Android và nhiệm vụ của người chơi là sử dụng phi thuyển để tiêu diệt chúng, giải cứu hệ mặt trời. Lũ gà đông đảo hơn và tinh vi hơn trước, chúng cũng đang tính toán một âm mưu khủng khiếp hơn và bạn phải đứng lên để thực hiện sứ mệnh cao cả là giải cứu trái đất. Những màn bắn gà vô cùng vui nhộn và thú vị lại tiếp tục mang đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái.

chicken invaders 2 cho android

Download Chicken Invaders 2 cho Android, Game bắn gà, giải cứu hệ mặt trời

Chicken Invaders 2 cho Android còn bổ sung thêm đa dạng các chướng ngại vật như thiên thạch, trứng gà khổng lồ....để thử thách người chơi, hàng trăm cấp độ cùng những màn chơi thú vị, 11 hành tinh để khám phá. Game hỗ trợ chế độ 1 hoặc 2 người chơi, 3 loại vũ khí có khả năng nâng cấp, mở khóa các cấp độ chơi mới thú vị. Ngoài ra, game Chicken Invaders còn mang đến các hiệu ứng âm thanh hình ảnh sinh động, bảng xếp hạng người chơi trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Invaders 2 cho Android:

- Game cưỡi phi thuyền bắn gà.
- Đa dạng chướng ngại vật như thiên thạch, trứng gà khổng lồ...
- Hộp quà bổ trợ để tăng tốc độ bắn gà.
- Hàng trăm cấp độ và màn chơi hấp dẫn.
- 3 loại vũ khí có thể nâng cấp.
- Chế độ 1 hoặc 2 người chơi.

3. Game liên quan

Phiên bản Chicken Invaders 5 cũng đã được giới thiệu đến người chơi trên PC với nhiều thử thách mới, lũ gà đã trở lại lợi hại hơn, trong Chicken Invaders 5 bạn sẽ phải chống lại 120 đợt tấn công của loài gà và các sinh vật khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 2 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 2 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 2 cho Android 1.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm